Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Viêm họng uống thuốc nam gì? Một vài bài thuốc mang lại hiệu quả cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V426953
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2021
Hết hạn
24/09/2022
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Viêm họng là tình trạng bệnh lý có lẽ ai cũng từng mắc ít nhất 1 lần trong đời. Khi bị viêm họng mọi người thường nghĩ ngay tới việc ra hiệu thuốc mua kháng sinh về uống. Tuy nhiên việc lạm dụng kháng sinh có thể dẫn tới những hậu quả khó lường. Để an toàn bạn nên sử dụng các bài thuốc nam để chữa viêm họng. Vậy viêm họng uống thuốc nam gì?

Viêm họng uống Phytocine

Phytocine là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên nang với các thành phần là kháng sinh tự nhiên cực mạnh có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm lấn của vi khuẩn, virus, bảo vệ đường hô hấp, hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp

Các nguyên liệu tự nhiên có những tác dụng nhất định trong việc chữa bệnh. Khi kết hợp lại với nhau theo tỷ lệ được nghiên cứu bài bản đã tạo ta bài thuốc hoàn hảo giúp chữa lành các bệnh về đường hô hấp:
  • Giúp giảm ho và giảm lượng đờm trong họng
  • Giảm triệu chứng tức ngực, khó thở của bệnh nhân
  • Tán phong hàn, giảm đau, trị ứ huyết chữa trúng gió
  • Kháng viêm, điều trị cảm lạnh
  • Hỗ trợ chữa viêm xoang, viêm mũi
  • Hỗ trợ trị ho mãn tính (ho mạn tính), cảm cúm, viêm họng
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch
Nguyên liệu tạo ta Phytocine 100% từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn, dùng được cả cho phụ nữ có thai, cho con bú. Người bị tiểu đường, huyết áp, suy giảm miễn dịch, bệnh tim…vẫn dùng được Phytocine do các chất trong xuyên tâm liên cũng có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý này.

Nhược điểm của Phytocine so với các dòng khác là giá thành cao hơn tương đối do Phytocine sử dụng công nghệ nano cao cấp và được nghiên cứu phát triển độc quyền.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục