Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Viêm gan C không xuất hiện triệu chứng

Thông tin mua bán
Mã tin
V017414
Giá
1.500 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2014
Hết hạn
11/08/2017
Xem :
784
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phòng khám 12 kim mã
Điện thoại
0437 34 9392
Địa chỉ
12 Kim mã
Nội dung chi tiết

Bệnh viêm gan C là một bệnh lây nhiễm dưới sự tấn công của các siêu virus viêm gan C, bệnh nhân khi mắc  viêm gan C hầu như không xuất hiện triệu chứng làm cho người bệnh khó nhận biết được bệnh gây ra khó khăn trong việc điều trị bệnh.

Theo các bác sĩ chuyên khoa gan thì bệnh viêm gan C cũng như những bệnh lý về gan khác, hầu hết người bệnh khi mắc bệnh viêm gan C không xuất hiện triệu chứng bệnh nên người bệnh chủ quan không tiến hành điều trị bệnh làm cho bệnh nhanh chóng chuyển sang giai đoạn mãn tính khiến cho việc điều trị bệnh còn gặp nhiều khó khăn.

Hầu hết bệnh nhân viêm gan C không xuất hiện triệu chứng

Viêm gan C không xuất hiện triệu chứng

Nhiễm khuẩn mạn tính: khoảng 85% trường hợp nhiễm HCV sẽ chuyển thành viêm gan mạn tính. Đặc điểm của bệnh viêm gan C mạn tính là tiến triển thầm lặng từ 10-30 năm, cho nên bệnh nhân không biết mình mắc bệnh và không được chẩn đoán điều trị kịp thời.

Nhiều trường hợp bệnh nhân chỉ được phát hiện khi đã có biến chứng nặng như: xơ gan cổ trướng với biểu hiện báng bụng, giãn mạch máu đường tiêu hóa, có thể vỡ gây chảy máu ồ ạt và tử vong; gan đã bị xơ khó hồi phục lại, dù tình trạng viêm có thuyên giảm; biến chứng ung thư tế bào gan

Trên đây là triệu chứng bệnh viêm gan C mà các bác sĩ chuyên khoa gan cung cấp cho bệnh nhân, bệnh nhân khi mắc bệnh viêm gan C cần được điều trị sớm để phòng ngừa những biến chứng mà các bệnh gancó thể gây ra cho người bệnh, bên cạnh đó cũng cần có biện pháp phòng tránh viêm gan C cho mọi người xung quanh

Tin đăng cùng chuyên mục