Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trụ Yes Biotech có ưu điểm khác biệt gì cho cấy ghép Implant?

Thông tin mua bán
Mã tin
V660481
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2024
Hết hạn
10/01/2025
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoadelia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Trụ Implant Yes Biotech là dòng trụ đến từ Hàn Quốc đạt các chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng cao từ FDA, ISO,.. được lưu hành tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trụ Implant Yes Biotech có xuất xứ từ đâu? 

Trụ Implant Yes Biotech là sản phẩm đến từ Hàn Quốc được sản xuất bởi công ty Yes Biotech và được phân phối trên toàn thế giới. Với sự đa dạng và linh hoạt, trụ Implant Yes Biotech đáp ứng đa số các trường hợp cấy ghép Implant và là lựa chọn tối ưu cho các trường hợp lâm sàng khác nhau.

Trụ Implant Yes Biotech có xuất xứ từ đâu? 

Cấu tạo của trụ Yes Biotech mang lại lợi ích gì cho quá trình cấy ghép Implant 

Trụ Implant Yes Biotech được làm từ Titanium thuần khiết, có tính tương thích sinh học cao với cơ thể, đảm bảo tính an toàn và lành tính khi tích hợp vào xương. Cấu trúc Implant Yes Biotech gồm ba bộ phận cơ bản: trụ Implant (chân răng), khớp nối (Abutment) và mão răng sứ, có hình dáng tương tự 1 chiếc răng thật.

Kết nối chặt chẽ giữa Abutment và Implant được đảm bảo thông qua công nghệ vùng cổ Platform Switching, giảm tình trạng tiêu xương ở khu vực cổ Implant. Với cấu trúc chứa 10 vòng xoắn, trụ Implant Yes Biotech tăng khả năng ổn định ban đầu của quá trình cấy ghép.

Cấu tạo của trụ Yes Biotech mang lại lợi ích gì cho quá trình cấy ghép Implant 

Có nên dùng trụ Yes Biotech để phục hình răng mất không? 

Việc sử dụng trụ Implant Yes Biotech để phục hình răng mất là một lựa chọn thông minh và hợp lý. Được sản xuất từ chất liệu 100% Titanium, trụ Implant Yes Biotech đảm bảo khả năng tương thích cao với xương người mà không gây hại cho răng nướu hay khoang miệng, đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

Sự sáng tạo trong công nghệ sản xuất và xử lý bề mặt giúp rút ngắn thời gian tích hợp, tăng hiệu suất của quá trình cấy ghép.

Sự đa dạng về kích thước và kiểu dáng của trụ giúp nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người có mật độ xương thấp và cung hàm không ổn định. Sự linh hoạt và thiết kế an toàn giúp trụ Yes Biotech trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho nhiều tình huống phục hình răng khác nhau.

Có nên dùng trụ Yes Biotech để phục hình răng mất không? 

Nguồn tham khảo thêm: Trụ Implant YES BIOTECH

 
Tin đăng cùng chuyên mục