Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Treo chân mày bằng chỉ vàng là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V119600
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
03/11/2017
Hết hạn
03/11/2018
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ, tôi bị lão hóa vùng da quanh mắt, đặc biệt chân mày bị sụp xuống rất kém thẩm mỹ. Tôi có nghe nói đến phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng mà không cần phẫu thuật. Treo chân mày bằng chỉ vàng là gì (http://laymomimatthammydelta.blogspot.com/2017/10/treo-chan-may-bang-chi-vang-la-gi.html)? Không biết phương pháp này có hiệu quả với tôi không ạ? Xin được bác sĩ tư vấn. (Quốc Huy- TP.Hồ Chí Minh)
 
Bác sĩ DELTA Hospital trả lời:
 
Chào bạn Quốc Huy!
 
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn. Về vấn đề “Treo chân mày bằng chỉ vàng có hiệu quả không?”, chúng tôi xin trả lời như sau:
 
Treo chân mày bằng chỉ vàng là gì?
 
Cùng với tuổi tác, quá trình lão hóa sẽ làm cho các tổ chức dưới da, mô liên kết bị thoái hóa, da bị chùng và giãn, dẫn đến tình trạng sụp mí khiến cho đôi mắt trông kém linh động, gương mặt buồn bã và già đi trông thấy.
 
Treo chân mày bằng chỉ vàng không cần phẫu thuật (3)
 
Với hình thức treo cung mày bằng chỉ vàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và xác định 2-3 điểm treo chân mày được giấu kín phía dưới sát đường chân tóc, sau đó luồn chỉ vàng qua trán và kết nối các điểm treo đã xác định để treo chân mày. Công nghệ này giúp nâng cao chân mày, đồng thời giảm phần nào hiện tượng sụp mí mắt, lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt của bạn.
 
Treo chân mày bằng chỉ vàng có hiệu quả không?
 
Treo chân mày bằng chỉ vàng có hiệu quả không là thắc mắc của rất nhiều anh chị. Đây là phương pháp mới với kỹ thuật đơn giản, thực hiện được ở cả nam và nữ. Kỹ thuật treo chân mày bằng chỉ vàng giúp điều chỉnh và nâng chân mày lên đúng ý, tạo lại dáng vẻ mới cho chân mày đẹp tự nhiên, hoàn thiện.
 
• Hoàn toàn yên tâm việc tiến hành đường mổ trong chân mày nên sẽ không thể nhìn thấy sẹo hay xâm lấn vùng da và dây thần kinh quanh mắt nên hoàn toàn không để lại biến chứng về sau.
 
• Tác động của sợi chỉ vàng làm nâng cơ vùng chân mày từ phía trong, kích thích sản sinh Collagen giúp trẻ hóa da, xóa nếp nhăn vùng da quanh mắt, vùng thái dương, vùng trán.
 
• Đạt được mong muốn đưa đôi mắt của bạn đẹp hoàn thiện và trẻ trung linh hoạt nhờ vùng chân mày được nâng cao, mí mắt trên không sụp.
 
• Với phương pháp này, anh chị không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 phút, đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay hoàn toàn không đụng đến dao kéo, không gây chảy máu, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường ngay sau khi trị liệu.
 
• Đặc biệt hơn, chỉ vàng có thể tồn tại trên làn da từ 8-15 năm, được chứng minh là có thời gian tồn tại lâu nhất so với các loại chỉ khác. Khi nào những sợi chỉ mỏng còn tồn tại thì khi đó còn phát huy tác dụng treo chân mày mang đến sắc diện tươi trẻ cho khách hàng.
 
Quy trình treo chân mày bằng chỉ vàng tại DELTA Hospital
 
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
 
Tư vấn thăm khám miễn phí cùng bác sĩ thẩm mỹ, sau khi xác định mức độ bị chùng của chân mày và da thừa mí trên của bạn, chuyên gia sẽ ước lượng vùng da cần căng và loại bỏ sao cho sau khi thực hiện, bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.
 
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
 
Sát khuẩn và làm sạch chân mày, mí trên để không gây nhiễm trùng, tiến hành gây tê cục bộ nhằm tạo cho bạn sự yên tâm, thư giãn.
 
Bước 3: Tiến hành treo chân mày bằng chỉ vàng
 
Bác sĩ sẽ thực hiện tùy vào tình trạng chân mày của bạn cũng như yêu cầu mà bạn mong muốn.
 
– Nếu mục đích treo chân mày là xử lý mi mắt trên bị sụp nhẹ thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới, qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.
 
– Nếu mục đích treo chân mày để làm nâng chân mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng cung mày.
 
Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu
 
Bạn có thể về nhà ngay, nhớ làm theo yêu cầu và đừng quên quay lại tái khám đúng theo chỉ định của bác sĩ.
 
Qua những thông tin chúng tôi cung cấp, hy vọng bạn Quốc Huy đã giải đáp được thắc mắc “Treo chân mày bằng chỉ vàng có hiệu quả không?”. Bạn có thể tham khảo các phương pháp thẩm mỹ khác hoặc trực tiếp tới bệnh viện để thăm khám và được tư vấn kịp thời tình trạng mắt của bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục