Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tìm hiểu cách chữa trị lậu tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V110602
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
31/08/2017
Hết hạn
31/08/2018
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Anh
Điện thoại
01688412451
Địa chỉ
sdfdsfdg
Nội dung chi tiết

Bệnh lậu là một bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan rất nhanh chóng qua con đường tình dục không an toàn. Đây là một tình trạng bệnh rất nhạy cảm nên nhiều bệnh nhân thường cảm thấy lo sợ, hổ hang và không muốn người khác biết được. Chính vì vậy họ thường ngại tìm đến các cơ sở y tế mà tự tìm biện pháp chữa trị bệnh tại nhà.

Vậy có biện pháp chữa bệnh lậu tại nhà nào công hiệu không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua một số chia sẻ của một số bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh ngay sau đây.

Chữa trị bệnh lậu tại nhà bằng cách nào?

Hiện nay phương pháp đưa ra cách chữa lậu mủ tại nhà chủ yếu bằng phương pháp áp dụng một số loại thảo dược thiên nhiên để có thể đảm bảo sự an toàn.
Tỏi: đây là loại gia vị có lẽ sẽ kháng viêm rất tốt, người bị bệnh nên ăn nhiều tỏi hoặc cũng có khả năng lây tỏi để bôi trực tiếp lên vùng bệnh.
Tinh dầu trà: đây là phương pháp để có thể trị lậu mủ tại nhà dành cho nữ giới tuy nhiên nam giới cũng có thể áp dụng. Người bị bệnh lấy ba 3 giọt tinh dầu trà trộn lẫn với dầu dừa đặt trên miếng băng sạch và quấn vào vị trí tổn thương, viêm nhiễm.
Dấm táo: biện pháp sử dụng dấm táo cũng như tinh dầu trà. Ngoài ra Anh chị em cũng có thể thay thế dấm táo cho xà phòng tắm hằng ngày.
Ngoài các biện pháp chữa trị lậu cầu tại nhà ở trên thì nhiều người còn sử dụng nha đam, mật ong, mãng cầu và hoa chó biển vàng để có thể chữa trị lậu mủ.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh, việc điều trị lậu mủ bằng các phương pháp trên khá an toàn nhưng thường không mang lại kết quả như mong muốn vì nó chẳng thể chữa trị khỏi lậu mủ tận gốc.

Phương pháp chữa lậu cầu công hiệu nhất

Nhằm mục đích là chữa lậu hiệu quả, bệnh nhân nên dẹp bỏ sự mặc cảm để có thể đến một số phòng khám chuyên khoa thăm khám. Thông qua một số kết quả kiểm tra, xét nghiệm, những bác sỹ sẽ xác định chuẩn xác tác nhân gây bệnh cũng như chứng bệnh để đưa ra phác đồ đưa ra cách chữa phụ hợp nhất đối với từng trường hợp.
Thay vì áp dụng các phương pháp chữa lậu mủ tại nhà mà không rõ có vốn sức khỏe hay không thì người bị bệnh nên chữa bệnh lý này bằng một vài cách y khoa hiện đại. Kỹ thuật bình phục gene DNA được xem là một cách điều trị bệnh lậu tốt nhất hiện nay và được nhiều nước trên thế giới đưa vào áp dụng trong việc chữa trị lậu.

Phương pháp này có một số ưu điểm vượt trội như:

Kiểm tra chuẩn xác đặc tính của của lậu khuẩn để có thể tiến hành đưa ra cách chữa công hiệu.
ngăn chặn sự phát triển của biến thể lậu khuẩn
ngăn chặn biến chứng
tiêu diệt toàn bộ một vài loại virus gây hại
Điều chỉnh chức năng miễn dịch của cơ thể, bình phục chức chức sinh lý
người bệnh có thể yên tâm khi chữa trị lậu cầu bằng biện pháp này tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh. Việc điều trị tình trạng bệnh này sẽ được những bác sỹ có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi từng công tác tại các bệnh viên lớn trực tiếp thực hiện với sự hỗ trợ đắc lực của một số thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu dứt điểm từ các nước Anh, Mỹ, Đức…

Là đơn vị y tế đạt chuẩn quốc tế, phòng khám đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống những phòng đưa ra cách chữa chuyên biệt, thoáng mát, đảm bảo tiệt trùng, cùng với đó chính là đội ngũ nhân viên, điều dưỡng tận tâm, trách nhiệm sẽ hỗ trợ quá trình chữa của người mắc bệnh được thuận lợi nhất về mọi mặt.

Trên đây là một vài chia sẻ của một số bác sỹ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh về vấn đề điều trị bệnh lậu tại nhà. Nếu còn gì thắc mắc về vấn đề này, Anh chị có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa quốc tế HCM để được đáp cụ thể.

Cơ sở y tế hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần tại cơ sở y tế số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Tin đăng cùng chuyên mục