Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tiểu đêm uống thuốc gì nhanh khỏi?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2021
Hết hạn
16/10/2022
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hay đi tiểu đêm uống thuốc gì là băn khoăn của khá nhiều người. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết tiểu đêm là gì hay nguyên nhân gây ra bệnh này do đâu? Nếu chưa rõ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây:

Tiểu đêm là gì?
Chia sẻ của Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Bách ( Khoa nội thận lọc máu Bệnh viện Thống Nhất Thành phố Hồ Chí Minh), tiểu đêm bản chất là tình trạng đi tiểu nhiều hơn mức bình thường về đêm ( trên 2 lần). Ngoài ra, lượng nước tiểu có thể vượt mức khoảng ¼.

Khi mắc phải chứng tiểu đêm, người bệnh sẽ gặp phải một số triệu chứng điển hình, có thể kể đến như:
 

  • Cảm giác buồn tiểu liên tục về đêm. Đi tiểu với tần suất từ 6 – 8 lần mỗi đêm.
  • Lượng nước tiểu tích tụ tại bàng quang nhiều nhưng mỗi lần đi tiểu chỉ bài tiết được ít. Điều này kích thích não bộ truyền tín hiệu xuống “ phải đi tiểu nhiều lần”.
  • Tiểu đêm dài ngày dẫn tới suy nhược cơ thể, mất ngủ, người mệt mỏi, uể oải, da xanh xao, thường xuyên cáu gắt,….

Tiểu đêm uống thuốc gì hết – Thuốc Tây Y
Tiểu đêm do nhiều nguyên nhân. Chính bởi vậy, khi phát hiện tình trạng tiểu đêm bất thường, diễn ra trong thời gian dài, bạn nên thăm khám tại các cơ sở uy tín để xác định tác nhân gây bệnh, từ đó sử dụng phác đồ điều trị theo chỉ định của Bác sĩ.

Tuy nhiên, phải nói thêm rằng, Tây y sẽ giúp người bệnh giảm nhanh triệu chứng nhưng nếu lạm dụng hoặc dùng tùy tiện có thể gây ra nhiều tác dụng phụ có hại cho cơ thể. Điển hình như dị ứng, buồn nôn, tiêu chảy, hoa mắt chóng mặt,…

Tiểu đêm uống thuốc gì – Thuốc Đông Y

Một trong những giải đáp được nhiều người tin dùng là Bảo Niệu Đức Thịnh – thuốc bổ thận trị tiểu đêm. Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thảo dược cực kỳ hiệu quả, an toàn, lành tính, không tác dụng phụ. Bảo Niệu Đức Thịnh đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Ngoài chứng tiểu đêm, sản phẩm có hỗ trợ điều trị nhanh chóng các dấu hiệu tiểu buốt rắt, tiểu són, tiểu không tự chủ. Sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi những lợi ích vượt trội mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe này mang lại.

Tin đăng cùng chuyên mục