Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tiểu buốt ra máu đau bụng dưới ở nữ là bệnh gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428467
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2021
Hết hạn
16/10/2022
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
  1. Tiểu buốt ra máu đau bụng dưới ở nữ ngày càng có xu hướng trẻ hóa dần theo độ tuổi. Các chuyên gia cho rằng, dấu hiệu này không những gây ra nhiều phiền toái, xáo trộn trong cuộc sống hàng ngày mà còn để lại vô vàn hệ lụy có hại cho sức khỏe. Bài viết sau, chúng tôi sẽ phân tích kỹ về tiềm ẩn bệnh lý đằng sau triệu chứng trên.

     

    Viêm âm đạo gây tiểu buốt ra máu đau bụng dưới ở nữ


    Viêm âm đạo bản chất là bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ. Các chuyên gia cho biết, hầu hết mỗi chị em đều từng mắc phải bệnh lý này một vài lần trong đời. Nguyên nhân gây viêm âm đạo chủ yếu do mất cân bằng vi sinh âm đạo.Ngoài ra, sự suy giảm nồng độ estrogen giai đoạn mãn kinh hoặc rối loạn phần niêm mạc cũng được xem là tác nhân phổ biến dẫn tới viêm. Bên cạnh đó, khi chị em vệ sinh “ vùng kín” chưa đảm bảo như lau từ sau ra trước khi đi vệ sinh, dung dịch vệ sinh pH chưa phù hợp.
     
    Đi tiểu buốt và đau bụng dưới ở nữ do bệnh lý viêm vùng chậu

    Viêm vùng chậu hay còn gọi là PID. Là từ viết tắt của pelvic inflammatory. Đây là bệnh lý nhiễm trùng phổ biến thường gặp tại cơ quan sinh sản của phụ nữ. Bệnh chủ yếu gây ra và bị lây truyền qua đường tình dục.Theo một số liệu thống kê tại Hoa Kỳ, mỗi năm có hơn một triệu ca mắc viêm vùng chậu. Như vậy có thể thấy, bệnh lý này vô cùng phổ biến và dễ gặp. Khi mắc bệnh, chị em thường có biểu hiện đi tiểu ra máu, kèm theo tình trạng buốt rát, khó chịu.

    Bệnh lậu – Nguyên nhân gây tiểu buốt đau bụng dưới ở nữ

    Lậu là bệnh lý phổ biến lây truyền qua đường tình dục. Theo các chuyên gia, lậu chủ yếu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae hay gonococcus tấn công gây ra viêm nhiễm. Bệnh có thể gặp ở cả đối tượng nam lẫn nữ. Tuy nhiên, khi chị em mắc bệnh này, ban đầu sẽ không xuất hiện triệu chứng quá rầm rộ hoặc đặc trưng và rất dễ nhầm lẫn với bệnh phụ khoa thông thường. Có thể kể đến như sự thay đổi khí hư, dịch vàng từ niệu đạo, vùng kín có mùi hôi tanh, khó chịu,…
  2.  
 
Tin đăng cùng chuyên mục