Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Thuốc Neoral 25mg là thuốc gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V434277
Giá
99.993 VNĐ
Ngày đăng
27/01/2022
Hết hạn
31/01/2025
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Văn Tuấn
Điện thoại
0334135927
Địa chỉ
85 Vũ Trọng Phụng
Nội dung chi tiết

Thuốc Neoral 25mg là thuốc gì? cách dùng giá bán rẻ nhất tại hn hcm? Đây là những câu hỏi mà khách hàng đặt ra khi quan tâm đến thuốc Sandimmun Neoral. Thuốc Sandimmun Neoral là thuốc chống thải ghép, điều trị vảy nến, viêm da dị ứng, viêm màng bồ đào, hội chứng thận hư, viêm khớp dạng thấp. Sandimmun Neoral tác dụng phụ có thể gặp: mệt mỏi, buồn nôn, nhức đầu, tiêu chảy, phát ban. Vì vậy bài viết dưới đây Nhà thuốc Hapu xin giới thiệu chi tiết về tác dụng phụ của thuốc Sandimmun Neoral? Biểu hiện khi bị tác dụng phụ của thuốc cũng như những chú ý khi dùng thuốc.

Thuốc Sandimmun Neoral có các dạng bào chế  Viên nang gelatin như: 25mg, 50mg, 100mg.

Thuốc Neoral 25mg là thuốc gì?

Thuốc Neoral 25mg với thành phần chính là Cyclosporine hàm lượng 25mg kết hợp với tá dược: Ethanol khan, dầu ngô; vỏ: Sắt oxit đỏ (E172), Titanium dioxide (E 171), Glyxerol 85%, Sorbitol mất nước một phần, Gelatin.

Cơ chế: Ciclosporin (cũng được biết như ciclosporin A), một polypeptid vòng bao gồm 11 acid amin, là chất có tác dụng ức chế miễn dịch.

Ciclosporin ức chế sự hình thành các phản ứng miễn dịch qua trung gian tế bào, kể cả miễn dịch dị ghép, phản ứng quá mẫn muộn trên da, viêm não tủy dị ứng thực nghiệm, viêm khớp Freund's adjuvant arthritis, bệnh mảnh ghép chống lại vật chủ và cả sự sản xuất kháng thể phụ thuộc tế bào T.

Ciclosporin cũng ức chế sự sản xuất và giải phóng các lymphokin.

Ciclosporin ức chế các tế bào lympho không hoạt động ở các pha G0 và giai đoạn sớm của G1 của chu kz tế bào và ức chế sự giải phóng các lymphokine từ tế bào T hoạt hóa do sự kích thích của các kháng nguyên.

Tin đăng cùng chuyên mục