Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Tăng chiều cao nhanh chóng tuổi 18 như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V108162
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2017
Hết hạn
15/08/2018
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lam Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách để cải thiện chiều cao ở tuổi 18 hiệu quả thì nên làm thế nào để có thể hỗ trợ phát triển vóc dáng nhanh và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo những phương pháp tăng chiều cao ở tuổi 18 của Nhịp sống phụ nữ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuổi 18 nên làm gì để tăng chiều cao
 
Có nhiều cách tăng chiều cao ở độ tuổi này mà bạn có thể lựa chọn, trong đó các yếu tố như dinh dưỡng, luyện tập thể thao, sinh hoạt, dùng thêm thực phẩm chức năng… là những cách kết hợp lại với nhau sẽ mang lại hiệu quả cao không thể bỏ qua. Một số công bố gần đây của Viện dinh dưỡng quốc gia cho thấy, chiều cao trung bình của người Việt Nam là thấp nhất khu vực Châu Á. Hiện nay, Vấn đề chiều cao ở nước ta đã được cải thiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên vẫn còn ở mức thấp, chiều cao trung bình ở nam giới là 1,64m còn ở nữ giới là 1,53m. Dưới đây là cách tăng chiều cao hiệu quả, bạn không nên bỏ qua:
 
 
 
Duy trì chế độ ngủ nghì hợp lý:
 
Giấc ngủ chất lượng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển tổng thể, trong đó có chiều cao. Để ngủ tốt không nên ăn quá nhiều carbohydrate như khoai hay gạo. Thanh thiếu niên cần ít nhất 8,5 - 11 giờ ngủ mỗi đêm để giúp cơ thể phát triển và tái tạo mô. Nên duy trì thời gian biểu ngủ nghỉ hợp lý, nên đi ngủ sớm và dậy sớm để giúp cơ thể sản xuất nhiều hormone tăng trưởng.
 
 
Duy trì bữa sáng khoa học, hợp lý:
 
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó cũng cấp năng lượng, giúp cơ thể có thêm sức khỏe để làm việc dẻo dai và hiệu quả. Nếu bỏ bữa ăn sáng là một sai lầm lớn về sức khỏe, ảnh hưởng đến quá trình phát triển thể chất, chiều cao. Một bữa sáng thích hợp, khoa học, đủ chất sẽ làm tăng sự trao đổi chất, tác động tích cực đến chiều cao. Rất đa dạng như dùng ngũ cốc yến mạch, một quả trứng để bổ sung vitamin D để giúp cơ thể hấp thụ canxi, tăng cường xương và tăng chiều cao thông qua quá trình xương hóa. Ngoài ra, có thể dùng sữa đậu nành, sữa chua tươi, trái cây. Ngoài bữa sáng, nên ăn đầy đủ các bữa khác trong ngày, tránh không được bỏ bữa, bất kể sáng hay chiều và khi ăn nên thực hành ăn chậm nhai kỹ. Dưới đây là một số cách tăng chiều cao ở tuổi 18
 
Chế độ ngủ
 
Ngủ ít nhất 8h/ngày (chủ yếu vào ban đêm) vì trong lúc ngủ, cơ thể thả lỏng, các tế bào, tủy phát triển nhiều vào thời điểm này. Ngủ đúng tư thế, giữ cơ thể luôn duỗi thẳng, ngủ say tránh mộng mị, mất giấc.
 
Tin đăng cùng chuyên mục