Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Sóc lọ thường xuyên có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428341
Giá
99.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2021
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Khoa Tap
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sóc lọ, thủ dâm, quay tay... là hành động để nam giới giải toả nhu cầu sinh lý của bản thân, nếu thực hiện điều độ đúng cách thì sẽ mang đến lợi ích về sức khoẻ. Sóc lọ 1 ngày 1 lần có sao không, khi trả lời được câu hỏi này bạn sẽ biết cách điều chỉnh hành động của bản thân sao cho có lợi nhất.

Sóc lọ là gì vàsóc lọ có lợi ích gì?

Sóc lọ là từ mà nhiều bạn trẻ dùng để chỉ hành động thủ dâm. Đây là hành động để tự thoả mãn nhu cầu tình dục bằng tay hoặc đồ chơi, kích thích dương vật cương cứng và xuất tinh. Sóc lọ nếu được thực hiện hợp lý, đều đặn thì có ích cho sức khoẻ nam giới như:

  • Khi tự sướng sẽ đạt được khoái cảm giúp cho bộ não tiết ra chất hóc môn endorphins giúp giải tỏa căng thẳng trong cơ thể.

  • Hàng tuần tự sướng 2-3 lần giúp nam giới cân bằng các hoạt động của cơ xương chậu và ngăn ngừa rối loạn cương dương.

  • Tự sướng đúng cách có tác dụng thúc đẩy cơ quan tinh hoàn hoạt động bình thường để sản sinh ra tinh trùng mới, điều đó sẽ giúp nâng cao chất lượng tình trùng.

  • Tự sướng còn giúp nam giới tự giải quyết nhu cầu sinh lý cá nhân mà không cần phải tìm đến những người lạ nên giảm nguy cơ mắc các bệnh xã hội như giang mai, lậu, HIV, sùi mào gà...

Sóc lọ thường xuyên có tốt không?

Lạm dụng sóc lọ, hôm nào cũng thủ dâm sẽ gây ra những tác hại như:

  • Gây cảm giác tội lỗi: Mặc dù sóc lọ là một hành động sinh lý bình thường nhưng nếu thực hiện liên tục sẽ khiến bạn có cảm giác tội lỗi, mặc cảm về bản thân, lo sợ người khác phát hiện.

  • Sóc lọ thường xuyên có thể gây nghiện: Trong đầu bạn sẽ chỉ nghĩ đến sóc lọ mà bỏ lỡ các hoạt động thường ngày, công việc, các cuộc gặp gỡ, giao lưu... bạn sẽ có xu hướng sống khép kín hơn.

  • Sức khỏe giảm sút: Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, suy nhược cả thể chất và tinh thần, chóng mặt, đau đầu... ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ.

  • Giảm độ nhạy cảm trong quan hệ tình dục: Khi sóc lọ, nam giới cầm “cậu nhỏ” quá chặt nên làm giảm khả năng hưng phấn khi quan hệ với bạn tình. Ngoài ra, dương vật sẽ mất cảm giác nên có thể bị rối loạn cương dương, liệt dương. 

  • Gây tổn thương bộ phận sinh dục: Nếu tự sướng quá thường xuyên thì bộ phân sinh dục dễ bị viêm nhiễm, tổn thương.

Hãy liên hệ với Nam KHoa TAP theo số hotline 0973998288 để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nam giới. Với đội ngũ, y dược sỹ tâm huyết sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục