Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp điều trị nám hiệu quả bằng rượu vang

Thông tin mua bán
Mã tin
V119310
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2017
Hết hạn
01/11/2018
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Kiều Anh
Điện thoại
0973037700
Địa chỉ
Phú Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trị nám bằng chuối xanh bạn biết đến thông tin này chưa? Chuối xanh là loại quả vô cùng thân quen với người dân Việt Nam, đặc biệt là các vùng quê, chuối được sử dụng như một loại thực phẩm được chế biến thành nhiều món ngon. Điều đáng nói những nghiên cứu đã chỉ ra rằng có thể trị nám bằng chuối xanh? Thật giả luận điểm này ra sao?

Chuối xanh trị nám nhờ tác dụng nào?

[img]https://anmykhang.com/uploads/thong/chuoi-xanh-tri-nam-hieu-qua.jpg[/img]

Chắc chắn rằng, không ai trong chúng ta không biết chuối xanh. Tuy nhiên, có một điều mà các chuyên gia An Mỹ Khang chúng tôi có thể nhận định rằng ít người biết cách dùng chuối xanh trị nám. Trước khi tìm hiểu phương pháp bạn cần biết thành phần của chuối xanh có thành phần gì có thể trị nám ở da:  Gồm các khoáng chất như kali, magie và một số vitamin có lợi cho da như: B6, B12. Nếu muốn thực hiện trị nám bằng chuối xanh nên vận dụng theo các mẹo sau:

Trị nám bằng chuối xanh theo những cách nào?

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu cùng bạn những cách trị nám bằng chuối xanh hiệu quả nhất. Trước khi dùng chuối xanh trị nám bạn nên thử chuối xanh trước trên tay để đảm bảo làn da bạn không bị dị ứng.

Chuối xanh với sữa chua

·         Chuẩn bị: Chuối xanh 1 quả, sữa chua không đường.

·         Quy trình trị nám bằng chuối xanh với sữa chua: Chuối xanh rửa sạch, ngâm qua nước muối loãng. Cho chuối vào máy xay, xay nhuyễn, trộn và khuấy đều chuối xanh và sữa chua, đừng quên rửa mặt sạch sẽ. Nằm thư giãn giải trí khoảng 15 phút, bạn rửa lại mặt với nước sạch. Liệu trình thực hiện trị nám bằng chuối xanh nên duy trì ít nhất 2 lần 1 tuần.

Chuối xanh và lá bạc hà

·         Chuẩn bị: Chuối xanh 2 quả, thêm 10g lá bạc hà.

·         Quy trình trị nám bằng chuối xanh và lá bạc hà: Chuối xanh, lá bạc hà rửa sạch, ngâm với nước muối loãng 15 phút. Sử dụng máy xay sinh tố xay nhuyễn chuối xanh, lá bạc hà. Sử dụng hỗn hợp chuối xanh với lá bạc hà bôi đều lên mặt sau khi đã rửa 1 lần với nước sạch. Phương pháp trị nám bằng chuối xanh và lá bạc hà cần duy trì khoảng 20 phút và sau đó rửa lại với nước ấm.

Chuối xanh kết hợp với cam

·         Chuẩn bị: Chuối xanh 1 quả, cam tươi 1 quả

·         Tiến hành phương pháp trị nám bằng chuối xanh kết hợp với cam: Rửa sạch, ngâm chuối xanh trong nước muối loãng khoảng 15 phút. Sử dụng máy xay sinh tố xay nhuyễn chuối xanh, lọc lấy nước ép. Cam vắt lấy nước, trộn đều nước ép chuối cùng 3 thìa nước cam. Với lớp mặt nạ trị nám bằng chuối xanh kết hợp với cam bạn cũng nên thực hiện qua các thao tác như rửa mặt, thực hiện 2 lần/tuần.

Trên đây là một số hình thức sử dụng chuối xanh trị nám. Phương pháp này chỉ thực sự hiệu quả khi kết hợp các biện pháp bảo vệ da khỏi ánh nắng. Ngoài ra tác dụng còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chúc bạn thành công!

Sản phẩm hỗ trợ trị nám An Mỹ Khang

 

Phương pháp trị nám bằng chuối xanh cũng giống như bao cách trị nám từ thiên nhiên khác có hiệu quả nếu như sử dụng lâu dài và kiên trì, nhưng có nhiều độc giả thắc mắc rằng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khi kết thức liệu trình phải mất gần 1 giờ đồng hồ. Đây thực sự là một sự trở ngại lớn, để khắc phục khuyết điểm của mẹo trị nám với chuối xanh chuyên mục giới thiệu đến chị em sản phẩm An Mỹ Khang hỗ trợ điều trị hiệu quả các hiện tượng nám trên da. Chi tiết về sản phẩm xin liên hệ 0985 686 999.

Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-chuoi-xanh

Tin đăng cùng chuyên mục