Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phương pháp chữa trị nám bằng chanh vắng tanh mọi đốm nâu xấu xí

Thông tin mua bán
Mã tin
V123364
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Cách trị nám bằng chanh luôn giải quyết được các vấn đề liên quan đến nám và tàn nhang. Chanh được coi là một trong những thần dược có khả năng làm mờ đi các vết thâm nám, khử trùng và làm sạch sâu ở tận trong nang lông. Với một số công thức sau đây bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da đều màu, căng mịn và trắng hồng rạng rỡ.
1. Cách trị nám bắng lá húng quế – chanh


Húng quế chứa nhiều magiê, hỗ trợ quá trình làm đẹp da hiệu quả, đặc biết là khả năng trị nám.
Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C – 1 trong những loại vitamin quan trọng trong việc hình thành và điều tiết sắc tố da. Tinh chất axit nhẹ trong quả chanh giúp đào thải và làm nhạt màu các vết thâm đen trên da một cách đáng kể.
Chuẩn bị: Rau húng quế, 1 quả chanh
Cách làm: Lấy một nắm lá húng quế giã nhuyễn, chắt lấy nước cốt. Sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào khuấy đều tạo hỗn hợp. Rửa sạch vùng da trị nám, thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám và sau 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Nên thực hiện cách trị nám da bằng húng quế với chanh 2 lần/tuần và kiên trì trong 1 thời gian sẽ thấy vết nám được cải thiện.
Kết hợp chanh với  mật ong để trị nám da
Lấy 1 quả chanh và vắt lấy nước cốt cho vào chiếc chén nhỏ. Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sánh.
Rửa mặt sạch sẽ, sau khi rửa mặt sạch thì bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da vừa thoa vừa massage để những dưỡng chất ngấm sâu vào da, phát huy tác dụng trị bệnh nám da được hiệu quả hơn.
Nằm thư giãn khoảng 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau 30 phút. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần
Do chanh có tính axit mạnh và có thể gây khô da nên
Loại bỏ nám, tàn nhang bằng An Mỹ Khang
Ngoài ra, phương pháp trị nám bằng An Mỹ Khang hiện nay được nhiều chị em ưa chuộng hơn hẳn, bởi vì các công thức trên chỉ có tác dụng cho các vùng da nám mới, chân chưa ăn sâu vào dưới da còn đối với An Mỹ Khang thì hoàn toàn ngược lại. Được chiết xuất từ nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, mầm đậu nành, collagen và một số thành phần thảo dược khác mang đến tác dụng vượt trội hơn hẳn các loại kem trị nám da thông thường.
√ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận da tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Trên đây các kiến thức về mặt nạ nghệ mật ong và phương pháp trị nám tại nhà cực kỳ hiệu quả và an toàn. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì liên quan đến các công thức hoặc thông tin chi tiết về sản phẩm An Mỹ Khang thì bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Truy cập vào trang anmykhang.com hoặc gọi trực tiếp theo số hotline: (0242) 2157 555
Cách 2: Để lại SĐT để được tư vấn trực tiếp và giải đáp một cách chính xác và chi tiết nhất.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-bang-chanh



 
 
 
 

Tin đăng cùng chuyên mục