Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phòng khám thai tốt nhất ở TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V110865
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/09/2017
Hết hạn
04/09/2018
Xem :
329
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
truong do hoang long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết




Hỏi: Chào Bác sĩ! Hiện tại vợ tôi vừa mới phát hiện có thai, tôi muốn tìm [B][URL='http://phongkhamsankhoa.com/phong-kham-thai-tot-nhat-o-tphcm.html']phòng khám thai tốt nhất ở TP.HCM[/URL][/B] có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa như bệnh viện Từ Dũ. Vì nghe nhiều người nói khám tại bệnh viện chờ đợi rất lâu, mong Bác sĩ cho tôi lời khuyên sớm nhé! Cảm ơn Bác sĩ. (anh Nghĩa, Q. 2)
[IMG]http://phongkhamsankhoa.com/UploadFile/postImages/phong-kham-thai-ngoai-gio-o-tphcm.jpg[/IMG]
Bác sĩ trả lời:

Chào bạn, chúc mừng gia đình bạn sắp chào đón 1 thành viên mới. Thắc mắc của bạn cũng là vấn đề mà đa số các cặp vợ chồng trẻ mong muốn giải đáp và Bác sĩ trả lời như sau:

Bệnh viện phụ sản Từ Dũ là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa ở khu vực miền Nam. Chính vì chất lượng khám chữa bệnh và khám thai tại bệnh viện mà số lượng bệnh nhân tới thăm khám luôn trong tình trạng quá tải, chờ đợi là điều khó tránh khỏi. Hiện nay có rất nhiều phòng khám thai HCM ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ của các mẹ bầu. Vì vậy việc chọn [URL='http://phongkhamsankhoa.com/kham-thai-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm.html'][B]khám thai ở đâu tốt nhất tại Hồ Chí Minh[/B][/URL] luôn là vấn đề mà đa số các cặp vợ chồng trẻ mong muốn giải đáp

Trung tâm sản nhi Diamond là [B]phòng khám thai ở TP.HCM[/B] đáp ứng mong muốn của bạn với đội ngũ Bác sĩ bệnh viện Từ Dũ trực tiếp khám và theo dõi quá trình mang thai của vợ bạn. Tại Trung tâm sản nhi Diamond ngoài việc kiểm tra xét nghiệm cơ bản như đo đường huyết, nước tiểu, Bác sĩ chuyên khoa sản sẽ làm các xét nghiệm nâng cao nhằm tiên lượng sớm phát hiện các bệnh lý có thể ảnh hưởng đến thai phụ và dị tật thai nhi.

Y học ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng khám thai kỳ để hạn chế tối đa biến chứng thai nhi trong quá trình sinh sản. Hãy lựa chọn [B]phòng khám thai ở TPHCM[/B] có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất hiện đại, xét nghiệm chính xác, dịch vụ nhanh chóng để chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn tốt nhất. Chúc vợ chồng bạn thành công trong kỳ vượt cạn này nhé!

Tham khảo bài viết: [B][URL='http://phongkhamsankhoa.com/kham-thai-gia-bao-nhieu-tien.html']Khám thai giá bao nhiêu tiền[/URL][/B]
[IMG]http://phongkhamsankhoa.com/UploadFile/postImages/Vi%20sao%20chon%20San%20Nhi%20Diamond.jpg[/IMG]
----------------------------------------------------------
TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND
Địa chỉ: Số 9, Trần Quốc Thảo, P.6, Q3, TP.HCM
Số điện thoại: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72
Bác sĩ chuyên khoa:  0938.228.768
Website: phongkhamsankhoa.com

Tin đăng cùng chuyên mục