Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi có đau không

Thông tin mua bán
Mã tin
V427961
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2021
Hết hạn
07/10/2022
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với người Châu Á, những người vốn sở hữu chiếc mũi thấp và nhiều khuyết điểm. Thì chiếc mũi cao, thẳng như người phương Tây luôn là niềm khao khát đến cháy bỏng. Chính vì thế, khi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) phát triển. Nhiều chị em đã quyết định đi phẫu thuật nâng mũi. Thế nhưng, bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều bạn mãi vẫn chần chừ không dám thực hiện. bởi ngại phẫu thuật, sợ đau, sợ chảy máu. Vậy nâng mũi có đau không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân đang là phương pháp phẫu thuật nâng mũi nhận được nhiều sự ưa thích của khách hàng. bởi tính tương thích cao với cơ thể người phẫu thuật, đảm bảo an toàn, mang lại vóc dáng mũi ưng ý.

[​IMG]

Phẫu thuật Nâng mũi có đau không?

Nâng mũi có đau không là câu hỏi thường trực của nhiều chị em, khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Trả lời về vấn đề này, bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết: Rất khó để nói chính xác nâng mũi có đau không. Để giải đáp cụ thể nhất, chúng ta sẽ chia làm 2 giai đoạn. Đầu tiên là trong quá trình phẫu thuật. Và thứ hai là sau khi phẫu thuật.
Ở giai đoạn đầu, trước khi tiến hành phẫu thuật. Các chị em sẽ được sát trùng và gây tê vùng mũi. Vì thế, trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu, dù chỉ một chút. Sau khi kết thúc tiểu phẫu, bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ lại bệnh viện thẩm mỹ.
Vậy còn giai đoạn hai thì sao? Sau phẫu thuật, nâng mũi có đau không còn tùy vào cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng. bởi bác sĩ Hùng sẽ kê thêm đơn thuốc để hỗ trợ giảm đau. Và giúp vết thương chóng lành.

Nâng mũi có đau không và một số biện pháp nâng mũi hiện nay

[​IMG]


Lựa chọn hình thức can thiệp bằng dao kéo trên hành trình đi tìm lại cái đẹp cho bản thân, vấn đề nâng mũi bao nhiêu tiền là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Cần phải biết được cụ thể giá cả để chuẩn bị nguồn kinh phí cho cuộc trùng tu làm đẹp. Cùng điểm qua một số phương pháp nâng mũi được các chị em tin dùng, ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé!

Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng mũi. Tạo dáng mũi thẳng, cao như sao Hàn Quốc.
Nâng mũi bọc sụn: bảo vệ mũi tốt hơn đến 10 lần. Nhờ sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi.
Nâng mũi S Line: Kết hợp cả 2 loại sụn: nhân tạo và tự thân. Nên không chỉ nâng mũi cao, mà còn khắc phục được mọi khuyết điểm mũi.
Nâng mũi không phẫu thuật: Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy filler. Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 15 phút thực hiện. Đặc biệt không phẫu thuật nên chị em không cần lo nâng mũi có đau không nhé!

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi có đau không

Tin đăng cùng chuyên mục