Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không

Thông tin mua bán
Mã tin
V428148
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/10/2021
Hết hạn
12/10/2022
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hỏi: Nâng mũi có nguy hiểm không thưa bác sĩ? Em đọc báo thấy rất nhiều trường hợp đụng nhẹ một cái là mũi lệch luôn. Nhiều trường hợp còn bị nhiễm trùng, hoại tử. bác sĩ tư vấn thêm giúp em về vấn đề này ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ. (Mỹ Duyên, Cần Giờ)
Lựa chọn nâng mũi đẹp ở tphcm được đông đảo khách hàng tìm kiếm. Với việc xuất hiện cơ sở thẩm mỹ ngày càng nhiều thì việc lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng là điều khá khó trong việc kiểm soát chất lượng, un tín,...

[​IMG]

Đáp: Chào Duyên,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để biết được nâng mũi có nguy hiểm không. Duyên hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Phẫu thuật Nâng mũi có nguy hiểm không?

Khi tham khảo ý kiến chuyên gia về vấn đề nâng mũi có nguy hiểm không. Chúng tôi nhận được phản hồi như sau: Mọi ca phẫu thuật đều có rủi ro. Tuy nhiên, rủi ro không đồng nghĩa với thất bại. Các khách hàng vẫn có thể nâng mũi thành công, an toàn. Khi đến những cơ sở uy tín, quy mô; chọn bác sĩ thẩm mỹ danh tiếng để thực hiện.
Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng cho biết thêm: Ngày trước, khi kỹ thuật nâng mũi chưa phát triển. Những vấn đề như lệch sóng mũi, lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, v.v là việc rất thường gặp. Thế nhưng hiện nay thì rất hiếm. bởi các công nghệ nâng mũi hiện đại không chỉ an toàn, mà còn rất ưu việt. Có thể khắc phục mọi nhược điểm của kỹ thuật cũ.
Ngày nay, nâng mũi cấu trúc là gì được nhiều người tìm hiểu cũng như thắc mắc. Vì đây là phương thức thẩm mỹ nâng mũi khá phổ biến, đang được yêu thích khá nhiều.

[​IMG]

Địa chỉ nâng mũi an toàn và tư vấn Nâng mũi có nguy hiểm không

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Quý khách sẽ không cần băn khoăn nâng mũi có nguy hiểm không. bởi chúng tôi cam kết thực hiện nâng mũi an toàn 100%. Không chỉ được các khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng thường xuyên tìm đến bệnh viện thẩm mỹ để làm đẹp.
bệnh viện thẩm mỹ cam kết chỉ sử dụng sụn sinh học cao cấp. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sụn đã được kiểm định bởi các cơ quan y tế. Có thể tồn tại lâu dài trong cơ thể mà không gây biến chứng. Hay ảnh hưởng sức khỏe. Kể cả khi chịu tác động mạnh, dáng mũi vẫn ổn định và không hề bị dịch chuyển.
Mặt khác, sụn có độ dẻo nhất định. Nên rất dễ cắt gọt theo từng tỷ lệ riêng của từng khách hàng. Vì thế, Duyên không cần lo lắng xem nâng mũi có nguy hiểm không. Hay e ngại sụn mũi sẽ dễ bị lệch.
Tại bệnh viện thẩm mỹ, mọi ca nâng mũi đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện. bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Và từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Do đó, bác sĩ luôn cập nhật rất nhanh những kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay.

Chi phí nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ cũng rất hợp lý. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi khủng, như:

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi có nguy hiểm không

Tin đăng cùng chuyên mục