Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Phẫu thuật nang mui bao nhieu tien

Thông tin mua bán
Mã tin
V428004
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2021
Hết hạn
08/10/2022
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

HỎI: Xin chào bác sĩ! Em đang có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi. Và được bạn bè giới thiệu bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất uy tín. Nên em quyết định sẽ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ mình ạ. Nhưng em vẫn chưa biết tại bệnh viện thẩm mỹ bên mình thì nâng mũi bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Mong nhận được sự phản hồi sớm của bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn. (Ngọc Ánh – Q3)

[​IMG]

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ ultra v lift hiện đang là một trong những biện pháp cải thiện vóc dáng mũi được nhiều người quan tâm lựa chọn. Mang đến sự an toàn, sử dụng bền lâu, đảm bảo tính thẩm mỹ theo kịp với xu hướng làm đẹp hiện nay.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

Thân chào Ngọc Ánh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng mũi bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật Nâng mũi bao nhiêu tiền?

[​IMG]


Lựa chọn phương pháp can thiệp dao kéo để cải thiện tình trạng mũi hiện nay, ai ai cũng mong nâng mũi đẹp tự nhiên, dáng mũi thanh thoát thêm phần tự tin. Nâng mũi bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi mà bạn lựa chọn. Để biết được phương pháp nào thích hợp nhất với tình trạng mũi của mình, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi, để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí bởi Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé!
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang rất phát triển 3 loại hình dịch vụ nâng mũi sau:

Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng hoàn toàn bằng sụn nhân tạo. Giúp nâng cao sóng mũi và hài hòa với gương mặt.
Nâng mũi bọc sụn: Kết hợp 2 loại sụn. Sụn nhân tạo dùng để nâng cao sóng mũi. Sụn vành tai dùng để bao bọc đầu mũi giúp hạn chế lộ sóng mũi và bóng đỏ đầu mũi.
Nâng mũi S line: Kết hợp 3 loại sụn: sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn. Việc kết hợp này sẽ giúp bạn có dáng mũi hình chữ S đẹp tự nhiên, khắc phục mọi khuyết điểm của mũi.
Hơn thế nữa, bạn không cần phải lăn tăn nâng mũi bao nhiêu tiền nữa. bởi khi nâng mũi tại đây, bạn sẽ có cơ hội nhận ưu đãi siêu hấp dẫn, lên đến 50%! Dưới đây là bảng giá các dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi:

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi bao nhiêu tiền

Tin đăng cùng chuyên mục