Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

PHYTOCINE – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tinh chế từ CAO XUYÊN TÂM LIÊN CÔ ĐẶC

Thông tin mua bán
Mã tin
V422370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2021
Hết hạn
24/07/2022
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Dược liệu xuyên tâm liên đang tạo làn sóng dữ dội trên thị trường Dược phẩm thế giới và Việt Nam. Đặc biệt hơn, Xuyên Tâm Liên chính là thành phần chính trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phytocine, hỗ trợ cải thiện các bệnh lý đường hô hấp hiệu quả.

Nhờ thành phần hóa học đặc trưng trong Xuyên Tâm Liên như tanin và glucozit, đặc biệt là Andrographolid, Phytocine được nhiều chuyên gia khẳng định có khả năng kháng khuẩn, chống viêm tuyệt vời.

Phytocine chiết xuất từ cao Xuyên Tâm Liên sản xuất dựa trên Công nghệ NANO tạo sự khác biệt với hiệu quả cao hơn so với các sản phẩm chứa xuyên tâm liên thông thường. Chính vì thế, Phytocine là phương pháp cực kỳ hữu ích, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của chủng vi khuẩn, virus gây bệnh có hại hiện nay.

Theo Vnexpress: Xuyên tâm liên hỗ trợ điều trị COVID-19 khi khởi phát. Tiến sĩ, dược sĩ Nguyễn Thành Triết, Khoa Y học cổ truyền, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM cơ sở 3 cho biết: một loạt các nghiên cứu về tác dụng dược lý của xuyên tâm liên được tiến hành cho thấy đây là một dược liệu rất tiềm năng trong tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, đặc biệt là một số chủng virus như Influenza A, EBV, HIV, Ebola. Gần đây xuất hiện các nghiên cứu về tác động của xuyên tâm liên trên nCoV.

Cách đặt mua Phytocine từ cao xuyên tâm liên cô đặc.
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục