Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nước tiểu có bạch cầu có sao không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428465
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2021
Hết hạn
16/10/2022
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạch cầu cũng có thể được tìm thấy trong phân tích nước tiểu hoặc xét nghiệm nước tiểu. Mức độ cao của bạch cầu trong nước tiểu cũng cho thấy bạn đang bị nhiễm trùng. Trong trường hợp này, cơ thể bạn đang cố gắng chống lại nhiễm trùng ở đâu đó trong đường tiết niệu của bạn. Vậy nước tiểu có bạch cầu là bệnh gì?

 

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Đường tiết niệu bao gồm thận, bàng quang và niệu quản (các ống dẫn nước tiểu từ thận đến bàng quang). Nhiễm trùng đường tiết niệu là nguyên nhân rất có thể gây ra bạch cầu trong nước tiểu. Bất cứ khi nào bạn bị nhiễm trùng, hệ thống miễn dịch của bạn sẽ tăng cường sản xuất các tế bào này để chống lại vi khuẩn. Vì sao trong nước tiểu có bạch cầu? Có thể là bạn đang bị nhiễm trùng tiết niệu.

 

Sỏi thận

Sỏi thận là những tinh thể hình thành khi canxi và các khoáng chất khác tích tụ trong nước tiểu của bạn. Chúng có thể nhỏ bằng hạt đậu hoặc to bằng quả bóng gôn. Sỏi thận lớn hơn có thể chặn dòng chảy của nước tiểu. Bạch cầu trong nước tiểu cao có sao không? Có thể đây là dấu hiệu của sỏi thận.

 

Viêm bàng quang

Viêm thận kẽ và viêm bàng quang là hai bệnh lý gây viêm đường tiết niệu của bạn. Viêm thận kẽ là một bệnh mà tình trạng viêm nhiễm liên quan đến thận khiến cơ quan đó không hoạt động tốt. Viêm bàng quang là tình trạng bàng quang bị viêm, thường do nhiễm trùng đường tiết niệu, nhưng bàng quang cũng có thể bị viêm mà không bị nhiễm trùng ( viêm bàng quang kẽ ).

Tin đăng cùng chuyên mục