Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những lưu ý trước khi sử dụng Hầu biển OB bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V427433
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2021
Hết hạn
30/09/2022
Xem :
183
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tinh chất hàu biển là một sản phẩm thiên nhiên giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý bền vững và an toàn. Cùng tìm hiểu một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm hàu biển OB đang được bán rất chạy trên thị trường hiện nay.

Khám phá Tinh chất Hàu OB là gì?

Hào biến OB là cách đặt tên của một sản phẩm dành riêng cho nam giới giúp loại bỏ tình trạng yếu sinh lý nhờ tăng cường bổ sung vi lượng kẽm dồi dào có trong mỗi con hàu biển từ đó gia tăng tự sản sinh hormone sinh dục nam giúp nam giới có lại bản lĩnh đỉnh cao thời còn trẻ khỏe trong "chuyện chăn gối".

 

cong dung cua hau bien ob la gi

Tác dụng Hàu biển OB

  • Công dụng cho sức khỏe nền tảng và cơ bắp: Tăng cường sức đề kháng, sức khỏe toàn thân cho đàn ông. Phát triển cơ bắp rắn chắc, đặc biệt là ở quý ông đam mê mãnh liệt bộ môn thể hình. Tinh Hầu OB không những giúp cơ bắp dẻo dai, săn chắc mà còn kích thích hình thành các múi cơ.

  • Tác dụng với tinh thần: Tăng hưng phấn, giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, stress, lo âu, giúp có được sự cân bằng cho tinh thần.

  • Tác dụng với sức khỏe sinh dục: Kích thích ham muốn, giảm thiểu xuất tinh sớm, tăng chức năng cương cứng của dương vật, tăng cường sức bền, sự dẻo dai, sinh lực, nâng cao thời gian quan hệ, và làm chậm quá trình mãn dục cho quý ông ngoài 30.

  • Công dụng với chức năng sinh sản: Gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, phòng tránh vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Những lưu ý trước khi sử dụng Hầu biển OB bạn nên biết

Sản phẩm Hào biến OB được chống chỉ định sử dụng với các đối tượng người dùng dưới đây:

  • Tác dụng không mong muốn: Với nguồn dược liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, Tinh Hàu biển OB hoàn toàn không gây tác dụng phụ trong quá trình dùng.

  • Đàn ông nhỏ hơn 18 tuổi

  • Phụ nữ, trẻ em tuyệt đối không được sử dụng Tinh dầu Hàu OB

  • Những người thường xuyên dị ứng với bất kỳ thành phần nào đó của thực phẩm.

  • Đàn ông dị ứng với sinh vật có vỏ hay hải sản (như hàu, ngêu, sò) hãy nên lưu ý khi dùng.

Trên đây là chia sẻ về hướng dẫn sử dụng viên uống hàu biển ob tăng cường sinh lý nam giới. Mọi thắc mắc vui lòng truy cập trang web: tinhhaubienob.com hoặc liên hệ 0967-384-300 để được tư vấn và đặt mua.

Tin đăng cùng chuyên mục