Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những điều cần quan tâm bệnh sùi mào gà ở đàn bà

Thông tin mua bán
Mã tin
V090827
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2017
Hết hạn
11/01/2018
Xem :
427
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Legolas2106
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 
Mồng gà là căn bệnh chẳng chừa bất kể một ai kể cả đấng mày râu và con gái . tuy vậy , tại vì cấu tạo cơ quan sinh dục tương đối rắc rối và các dấu hiệu của chứng bệnh thường không rõ ràng phải bệnh sùi mào gà ở nữ giới hay khó tìm ra hơn so với đấng mày râu . Trong bài viết dưới đây những y sĩ phòng khám Thiên Tâm sẽ Chia sẻ tới bạn đọc những thông tin về căn bệnh bệnh mồng gà ở đàn bà . Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em có thể chủ động bảo vệ sức khỏe của mình một phương pháp tốt nhất.
Tìm hiểu chứng bệnh bệnh mồng gà ở nữ giới 
 
Căn bệnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới là gì?
Cũng không khác như chứng bệnh bệnh sùi mào gà nhìn chung , bệnh mồng gà ở đàn bà là vì virus Human Papilloma (HPV) gây ra . Đây là loại virus có tính truyền nhiễm cao và lây truyền qua nhiều con đường không giống nhau gây tác động nghiêm trọng tới sức khỏe và nguy cơ sinh sản của chị em sau này.
Đối tượng dễ dính bệnh bệnh sùi mào gà 
Căn bệnh sùi mào gà có thể bắt gặp ở nhiều đối tượng không giống nhau dưng những đối tượng sau luôn dễ bị bệnh sùi mào gà hơn cả .

  • Đối tượng mại dâm, người có nhiều bạn tình
  • Thân thể người có quan hệ ngoài luồng, không chung thủy
  • Thân thể người có sức đề kháng yếu, nhất là nữ đang mang bầu 
  • Nhân viên y tế, người định kì tiếp xúc với người mắc bệnh bệnh sùi mào gà .
Nguyên do gây mồng gà ở nữ 
Có nhiều căn nguyên làm cho chị em dễ mắc phải mồng gà , trong đó phải kể đến những nguyên do chính sau:

  • Quan hệ tình dục chẳng an toàn: Đây được xem là nguyên do hàng đầu gây ra bệnh mồng gà ở nữ giới . khi chị em có tiếp xúc tình dục không an toàn với người bị nghi là mắc bệnh thì nguy cơ mắc bệnh là rất cao.
  • Lây từ mẹ sang con: nếu như trong thời kì mang thai mà cơ thể người mẹ mắc bệnh bệnh sùi mào gà thì cũng có thể lây nhiễm sang cho thai nhi qua đường sinh phồng hoặc lúc trẻ có tiếp xúc mật thiết với thân thể người mẹ.
  • Tại vì sức đề kháng kém : con gái hay có sức đề kháng kém nên khi sử dụng các đồ sử dụng vệ sinh cá nhânh hoặc khi có tiếp xúc với những vết thương hở của người mắc nghi là mắc phải thì cũng có nguy cơ dính bệnh .
Dấu hiệu phát hiện căn bệnh mồng gà ở phụ nữ 
Theo các chuyên gia cho biết, bệnh mồng gà ở nữ giới luôn khó nhận ra hơn so với đấng mày râu . mặc dù , sau 2 – 9 tháng kể từ khi lây lan virus HPV chị em vẫn có thể nhận thấy bệnh qua các triệu chứng tiêu biểu sau:

  • Bắt đầu là sự xuất hiện của các u nhú, nhô cao như những nhú gai, có hình tròn hay hình đĩa dẹt, kích cỡ chỉ khoảng 1 – 2mm, bề mặt rát, có màu hồng nhạt.
  • Về sau, những u nhú này phát triển với kích cỡ lớn hơn và liên kết với nhau tạo thành mảng rộng xù xì kích thước lên tới vài cm nhìn không khác như mào gà hay hoa súp lơ.
  • Khi này, bề mặt nốt sùi mền, mủn ra ẩm ướt và giữa các nốt sùi có thể ấn được ra mủ.
  • Thông thường , mồng gà chẳng gây đau cho người bệnh dưng lúc va chạm , trở ngại sẽ cực kỳ dễ gây chảy mủ, chảy huyết khiến bệnh nhân đau . Đối với đàn bà mang bầu , sùi mào gà có khả năng tiến triển nhanh tạo lập khối lớn với kích cỡ to bằng cái nắm tay
  • Ở đàn bà , sùi mào gà thường xuyên xuất hiện ở môi lớn, môi bé , âm đạo, âm hộ, cổ tử cung hoặc lan sang lỗ môn và những thói quen gấp bẹn…
Tác hại chứng bệnh sùi mào gà ở đàn bà 
chứng bệnh mồng gà ở phụ nữ nếu như không được trị kịp thời sẽ gây ra các cái hại nghiêm trọng sau:

  • Tác động tới sinh hoạt hằng ngày của nữ 
  • Gây tổn thương tâm lý cũng như đe dọa tới hạnh phúc gia đình
  • Bệnh có khả năng gây nên những căn bệnh nhiễm trùng phụ khoa khác , từ đó thực hiện tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn.
  • Tình huống phụ nữ có thai nếu mắc phải bệnh mồng gà thì có khả năng lây sang cho trẻ tiến hành ảnh hưởng đến sự tiến triển của trẻ sau này, thậm chí có khả năng dẫn tới sảy thai, sinh non…
  • Trường hợp nặng, bệnh mồng gà có thể gây nên hậu quả ung thư cổ tử cung, đe dọa tới mạng sống của người bệnh .
Khuyến cáo: bệnh sùi mào ở nữ giới là một căn bệnh xã hội nguy hiểm. do vậy, khi chị em nhận biết mình có những biểu hiện của căn bệnh thì nên tới ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời . người mắc bệnh tuyệt đối không được tự ý tậu thuốc hoặc dùng thuốc bừa bãi khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên ngành .
 
Trên đây là những Tư vấn của những chuyên gia phòng khám Thiên Tâm về câu hỏi “nghiên cứu căn bệnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới ”. nếu bạn đọc còn điều gì thắc mắc thì có thể liên hệ đến số 01666.065.566 – 01666.065.588 để được Chia sẻ hoàn toàn miễn phí .

Nguồn: http://legolas2106.deviantart.com/journal/Tim-hieu-can-benh-mao-ga-o-dan-ba-656743559https://www.linkedin.com/pulse/nghi%C3%AAn-c%E1%BB%A9u-ch%E1%BB%A9ng-b%E1%BB%87nh-m%E1%BB%93ng-g%C3%A0-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A0n-b%C3%A0-phong-kham-thien-tam và http://rengar2106.hatenablog.com/entry/2017/01/11/184343

Tin đăng cùng chuyên mục