Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Những dấu hiệu cho thấy con bạn bị viêm ruột thừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V113796
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/09/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hiếu Hiếu
Điện thoại
0968999777
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Con trẻ có nguy cơ bị đau ruột thừa thấp hơn người lớn nhưng không có nghĩa là không thể bị. Hơn nữa bọn trẻ còn không thể tự nói được với người lớn. Hãy quan sát những triệu chứng sau để biết con mình có gặp tình trạng này hay không nhé!

1/ Đau bụng

Đây là một trong những triệu chứng đầu tiên của viêm ruột thừa. Cơn đau thường bắt đầu từ rốn sau đó lan sang phần bụng dưới bên phải. Thông thường, trẻ không thể giải thích được sự đau đớn, nhưng bạn có thể làm bài kiểm tra nhỏ bằng cách ấn vào khu vực giữa bụng và giữ nguyên. Nếu cơn đau trở nên dữ dội sau khi ấn mạnh tay vào, đó là dấu hiệu của đau ruột thừa.
>> thời gian đau ruột thừa kéo dài bao lâu

2/ Sốt

Những đứa trẻ bị viêm ruột thừa có thể sốt nhẹ khoảng 37,5 - 38,5 độ C. Khi sốt cao thì cảnh báo ruột thừa sắp vỡ hoặc đã vỡ.
Image result for sốt

3/ Buồn nôn và nôn

Các triệu chứng của viêm ruột thừa tương tự với triệu chứng của viêm dạ dày do vi rút. Tuy nhiên, khi có nôn kèm theo đau bụng vùng hố chậu phải và không giảm dần theo thời gian, đó là biểu hiện viêm ruột thừa.
>> Bị viêm ruột thừa có phải mổ không
4/ Chán ăn
Nếu là một cơn đau ruột thừa, đứa trẻ sẽ cảm thấy chán ăn. Theo Healthguidance, sợ thức ăn hoặc không cảm thấy đói cũng là dấu hiệu phổ biến của viêm ruột thừa.

5/ Táo bón hoặc tiêu chảy
Vì viêm ruột thừa tương tự với các rối loạn tiêu hóa, nên đứa trẻ cũng có thể bị táo bón hoặc tiêu chảy. Tuy nhiên, cần đi khám bác sĩ ngay nếu như triệu chứng này kèm theo các triệu chứng khác kể trên xảy ra.

6/ Tiểu thường xuyên
Trẻ bị đau ruột thừa có xu hướng đi tiểu thường xuyên và không thể kiểm soát bàng quang như lúc bình thường.

>> triệu chứng viêm ruột ở trẻ em

 

Tin đăng cùng chuyên mục