Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nhận biết khí hư như nào là bình thường

Thông tin mua bán
Mã tin
V128876
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2017
Hết hạn
10/12/2049
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Linh Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khí hư luôn còn được gọi là dịch tiết vùng kín, nó có vai trò quan trọng đối với các chị em, vì khí hư sẽ giúp chúng ta biết được cơ thể có đang mắc phải căn bệnh gì mối quan hệ tiếp theo bệnh sản phụ khoa hay không?

Khí hư bình thường là như thế nào
Xem thêm:
chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền
cach pha thai an toan nhat

khí hư thế nào là bình thường
Khi hu binh thuong được xét theo màu sắc, mùi và không đi đi kèm dấu hiệu không bình thường, cụ thể:

- Màu sắc khí hư: Khí hư bình thường có thể có màu trong suốt như lòng trắng trứng gà, và hay là dịch nhầy, nếu như lấy 2 đầu ngón tay kéo tay kéo ra sẽ tạo thành sợi kết dính.

- Mùi khí hư: Thông thường với khí hư khỏe mạnh thì có thể không có mùi hôi không dễ chịu và không làm cho bạn gái cảm giác ngứa ngáy khó chịu tại âm hộ.

Những đặc điểm như vậy được giúp là khí hư thông thường và hoàn toàn khỏe mạnh.

Khí hư cũng được biến đổi theo thời gian về số lượng và tính chất của nó, vào những ngày gần chu kỳ kinh nguyệt, trước và sau lúc rụng trứng thì số lượng khí hư thường ít hơn, còn đúng thời kỳ rụng trứng thì khí hư ra nhiều hơn và loãng hơn thông thường.
Như thế nào là khí hư bất bình thường?
Khí hư không bình thường cũng được xét theo các đặc điểm như khí hư bình thường là dựa vào màu sắc, mùi khí hư và đi kèm những biểu hiện khác thường, đây cũng sẽ là tín hiệu cảnh báo của một số căn bệnh sản phụ khoa nguy hiểm. Cụ thể như:

- Khí hư có màu trắng đục, kết dính như keo, theo từng mảng, thi thoảng có thể có mùi hôi không dễ chịu và thường cảm giác khó chịu ngứa rát tại vùng kín thì đây có thể là do nấm Candidan tạo nên tạo nên viêm viêm hay là nhiễm trùng bộ phận sinh dục.

- Ra khí hư màu xanh, có bọt, khí hư ra không ít và loãng, có cảm giác vùng kín bị ngứa rát, khó chịu thì có thể là do nhiễm trùng Trichomonas gây ra nhiễm viêm.

- Khí hư có màu vàng hay xám, rất loãng và xuất hiện xung quanh cô bé hoặc thành âm đạo và cùng với mùi hội khó chịu thì hay là nguyên nhân tạp khuẩn gây ra.

- Khí hư ra nhiều và có máu thì đây có thể là tín hiệu cảnh báo nữ giới sẽ dễ mắc phải những căn bệnh nguy hiểm như ung thư tử cung, u xơ tử cung.....

Khí hư bất thường sẽ là nguy cơ tiềm ẩn của khá nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hại như viêm bộ phận sinh dục, polyp cổ tử cung, ung thư cổ tử cung... phụ nữ cần thiết đề tránh và nếu như có biểu hiện khí hư bất thường thì cần phải đi khám ngay và có những liệu pháp trị bệnh kịp thời

Tin đăng cùng chuyên mục