Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nhận biết biểu hiện sùi mào gà ở dưới lưỡi

Thông tin mua bán
Mã tin
V113511
Giá
1.452 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2017
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
phòng khám bệnh xã hội
Điện thoại
841663528899
Địa chỉ
709 giải phóng- hà nội
Nội dung chi tiết

Sùi mào gà ở dưới lưỡi thường có những biểu hiện như thế nào đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Một trong những người có nghi ngờ mình bị sùi mào gà ở lưỡi chia sẻ như sau: “Tôi đã từng có quan hệ với gái mại dâm, tôi cứ nghĩ quan hệ tình dục bằng miệng là an toàn nhất. Nhưng mới đây tôi thấy ở lưỡi, cụ thể là phần cuống lưỡi có những mụn nhỏ.  Rồi trong khoang miệng cũng xuất hiện những mảng trắng, có xu hướng ngày càng nhiều hơn nên tôi khá lo lắng. Mới đây tôi có nghe nói cô gái tôi đã từng quan hệ là gái mại dâm và bị sùi mào gà nên tôi rất lo. Liệu có phải tôi bị sùi mào gà ở lưỡi không? Sùi mào gà ở lưỡi có biểu hiện như thế nào?”

Sùi mào gà là bệnh rất dễ lây đặc biệt là khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh. Một trong những vị trí nhiễm bệnh thường gặp đó là lưỡi, miệng. Nếu đã từng có quan hệ tình dục bằng đường miệng với người mắc bệnh bạn hoàn toàn có nguy cơ xuất hiện những tổn thương sùi mào gà tại lưỡi.

Virus gây bệnh sùi mào gà được biết là virus HPV. Và cho tới nay vẫn chưa có loại thuốc nào có thể tiêu diệt được triệt để virus này. Chính vì vậy bệnh nhân mắc sùi mào gà ở lưỡi hay bất kỳ vị trí nào đều có nguy cơ phải sống chung cả đời với bệnh. Bệnh cũng có thể khiến người bệnh khó chịu, gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, sức khoẻ sinh sản và có thể lây sang cho con nếu phụ nữ bị bệnh sùi mào gà khi đang mang thai mà không được phát hiện và theo dõi.

 

Khi mắc sùi mào gà ở miệng, bạn có thể thấy các tổn thương sùi mào gà xảy ra ở lưỡi, lợi, họng,…

 

Thường từ sau khi có quan hệ tình dục khoảng 2-9 tháng, bệnh nhân sẽ bắt đầu thấy xuất hiện triệu chứng. Lúc đầu là cảm giác đau ở họng, khi nuốt thấy vướng và khó khăn, ở lưỡi cũng có những mụn li ti, dẹt, màu đỏ hoặc hồng đồng thời có cảm giác đau rát. Trong khoang miệng bệnh nhân có thể thấy xuất hiện những đốm màu trắng hoặc đỏ, đôi khi là những mảng lớn, xuất hiện khắp cả khoang miệng…

ùi mào gà ở lưỡi, miệng rất nguy hiểm bởi đây là vị trí nhạy cảm nên việc điều trị cũng khó hơn so với những vị trí khác. Vì vậy nếu đã có những triệu chứng sùi mào gà ở lưỡi, các bác sĩphòng khám đa khoa quốc tế hà nội khuyên rằng cần nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn và điều trị kịp thời. Một trong những biến chứng nguy hiểm mà sùi mào gà ở lưỡi, miệng có thể gây ra đó là ung thư vòm họng, đăc biệt là khi bạn bị nhiễm HPV typ 16, 18…

 

Tuy nhiên cũng đừng nên quá lo lắng vì nếu được điều trị sớm, đúng cách và tích cực bằng các biện pháp đốt điện, đốt laser… kết hợp với dùng thuốc ức chết virus bạn không chỉ loại bỏ được những tổn thương sùi mào gà mà còn có thể giảm thiểu tối đa tình trạng xảy ra biến chứng, cũng như vẫn có thể sống khoẻ mạnh, hạnh phúc.

Theo các bác sỹ phòng khám giải phóng cho biết nếu như có những biểu hiện trên đó thì phải đi khám ngay không được để lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe một cách trầm trọng.

Tin đăng cùng chuyên mục