Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nguyên nhân răng thưa và những giải pháp tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V123513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2017
Hết hạn
24/11/2018
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tthanhtam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hàm răng thưa là hàm răng có các kẽ hở, đây cũng là một trong số các nguyên nhân khiến nụ cười của bạn trở nên kém duyên đồng thời nó còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của răng, khiến răng yếu dần. Vậy ta cần biết nguyên nhân răng thưa là gì để có biện pháp phòng ngừa và điều trị thích hợp, bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời. 

1 – Nguyên nhân răng thưa là gì?

Việc tìm hiểu và xác định nguyên nhân dẫn đến hiện tượng răng thưa khá là phức tạp do phải nhờ đến sự can thiệp của máy móc, chụp chiếu mới có thể biết được dù nhìn thoáng qua, răng thưa có vẻ là một vấn đề nhỏ so với răng bị hô hay móm rất nhiều.

Nguyên nhân răng thưa và những giải pháp TỐT NHẤT 1

Răng thưa gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng không tốt đến hàm răng

Nhìn chung có những nguyên nhân răng thưa sau đây:

-Răng cửa mọc chìa ra ngoài thường có xu hướng tách nhau ra, không sát khít, khi đó tình trạng răng thưa sẽ đi kèm với răng chìa vẩu rất mất thẩm mỹ.

Nguyên nhân răng thưa và những giải pháp TỐT NHẤT 2

Răng cửa mọc lệch gây ra tình trạng răng thưa

-Có thể xảy ra trường hợp răng ở một vị trí nào đó thay vì trồi lên khỏi nướu thì lại ẩn ngầm trong xương hàm. Vì thế, “diện tích” của nó bị bỏ trống tạo ra kẽ răng thưa.

-Tình trạng răng bị trống ở vị trí nào đó do không có mầm răng phát triển trong xương hàm. Điều này cũng dẫn đến tình trạng tương tự như với trường hợp răng mọc ngầm.

-Bệnh lý phát sinh quanh răng cũng là một trong những nguyên nhân răng thưa dù trước đó hàm răng vẫn bình thường. Trường hợp gây thưa này xảy ra do các bệnh lý mới phát hoặc do mất răng lâu khiến răng bị tiêu xương, các răng bên cạnh bị đổ nghiêng khiến cung hàm lệch lạc và các răng bị thưa ra. Ngoài ra, các bệnh trên răng như sâu răng, viêm tủy cũng làm hỏng xương răng, xương ổ răng khiến các răng thưa dần.

2 – Giải pháp điều trị răng thưa là gì?

-Bọc răng sứ: Có tính thẩm mỹ và độ bền lên đến 10 – 20 năm tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm nghiêm trọng là phải mài răng thật, khiến khả năng biến chứng có thể xảy ra sau này.

-Trám răng: Tiết kiệm chi phí, tuy nhiên phương pháp này không bền chắc, dễ bị bong khi ăn nhai và phải đi trám lại.Nguyên nhân răng thưa và những giải pháp TỐT NHẤT 3

Trám răng thưa chỉ mang tính tạm thời

-Niềng răng: Đây là phương pháp ưu việt nhất, không cần mài răng và có thể duy trì suốt đời. Niềng răng có thể diệt trừ hết các nguyên nhân răng thưa một cách triệt để, vĩnh viễn nhất là khi được kết hợp với công nghệ 3D Speed. Công nghệ này hỗ trợ quá trình chỉnh răng thưa có thể đạt hiệu quả cao nhất với khả năng điều chỉnh và lực kéo ổn định và chính xác.

Nguyên nhân răng thưa và những giải pháp TỐT NHẤT 3

Niềng răng là phương pháp tốt nhất để điều trị răng thưa

3 – Chữa răng thưa ở đâu tốt và uy tín?

Để biết chữa răng thưa ở đâu tốt, bạn cần cân nhắc những yếu tố sau đây:

-Cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại được tiệt trùng sạch sẽ.

-Đội ngũ y bác sỹ chuyên môn sâu, thao tác thành thạo.

-Công nghệ chỉnh nha tiên tiến.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn cũng phần nào nắm được các nguyên nhân răng thưa, nếu còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì, bạn vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số hotline: 1900.6900 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://niengrangthammy.info/nguyen-nhan-rang-thua-va-nhung-giai-phap-tot-nhat.html

Tin đăng cùng chuyên mục