Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi gãy là như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V127601
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
22/12/2018
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
0909903258
Địa chỉ
33 đinh tiên hoàng, bình thạnh, hcm
Nội dung chi tiết
Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt vì vậy những khuyết điểm làm cho mũi của bạn xấu đi đều là vấn đề đáng lo ngại. Một trong khuyết điểm đó là mũi gãy. Vậy nâng mũi gãy là như thế nào (https://trangbanbuon.com/nang-mui-gay-la-nhu-the-nao.t92335/) và làm sao để khắc phục hiệu quả. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này. 
 
Mũi gãy là mũi như thế nào ?
 
Các dấu hiệu gãy sống mũi phổ biến đó là mũi có sống mũi bị gập vào trong hay gồ ra ngoài, hoặc mũi lệch về bên phải. Nếu những ai sở hữu dáng mũi này sẽ khiến cho khuôn mặt mất đi sự cân đối, hài hòa.
 
Nguyên nhân khiến mũi gãy ?
 
Mũi gãy là tình trạng mà bạn có thể gặp phải vì bất kỳ nguyên nhân nào. Thông thường là do một số nguyên nhân dưới đây:
 
[​IMG]
 
Hiện tượng này xuất hiện có khi là do bẩm sinh, có khi là do tai nạn gây ra
 
Hoặc là do phẫu thuật sửa mũi hỏng gây nên. Điều này là do kỹ thuật tiến hành của bác sĩ không đảm bảo, chất liệu sụn không thích hợp, mũi bị va đập… khiến sụn bị sai lệch vị trí, lệch sang trái hoặc phải.
 
Nếu mũi gãy không được chữa trị đúng cách, để lâu sẽ thành dị tật rất khó chữa trị. Vì vậy, bác sĩ phải căn cứ theo từng nguyên nhân mà có phương án điều trị sửa mũi bị gãy phù hợp.
 
Phương pháp chỉnh sửa mũi bị gãy hiệu quả nhất ?
 
Để khắc phục tình trạng mũi gãy thì trước hết bạn phải được thăm khám để xác định nguyên nhân khiến mũi gãy. Từ đó bác sĩ có thể chỉ định cho bạn cách chỉnh sửa phù hợp:
 
Nếu nguyên nhân mũi gãy là do bẩm sinh do vẹo, lệch vách ngăn mũi
 
+ Nếu sụn vách ngăn quá dài ở mặt đáy làm cho sụn cong vẹo thì cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn.
 
+ Nếu phần của sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong thì tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần sụn đó đi.
 
+ Nếu sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay vị trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để gia cố phần sụn yếu gây vẹo.
 
Với trường hợp mũi lệch do thẩm mỹ nâng mũi ở địa chỉ kém uy tín
 
Các bác sĩ sẽ rạch một đường ở vết mổ cũ hoặc theo một đường mới hợp lý hơn sau đó lấy chất liệu độn cũ ra. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ đo đạc lại miếng độn mới sao cho phù hợp rồi đặt vào khoang mũi để nâng cao sống mũi, cố định lại dáng cao thẳng.
 
Đối với nguyên nhân do bẩm sinh hay tai nạn thì có thể bạn không thể chủ động can thiệp để tránh tình trạng mũi gãy được. Nhưng nếu nguyên nhân do thực hiện thẩm mỹ ở địa chỉ kém uy tín thì bạn phải tìm hiểu lựa chọn nơi nâng mũi thực sự an toàn và thẩm mỹ cao.
 
Như vậy, mũi gãy là dáng mũi làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt của bạn. Nên cần phải khắc phục để nhanh chóng có được diện mạo mới đẹp và tự tin hơn nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục