Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi da mỏng là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V120637
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/11/2017
Hết hạn
11/11/2018
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê đức cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chào chuyên mục tư vấn TMV DELTA. Hiện tại tôi có ý định nâng mũi và đã đến 1 thẩm mỹ viện để được tư vấn, tuy nhiên sau khi thăm khám bác sĩ nói sống mũi thấp của tôi có thể cải thiện được nhưng vì da đầu mũi mỏng nên lo sợ lộ sống sau nâng. Vậy nâng mũi da mỏng là gì (http://60giay.vn/threads/nang-mui-da-mong-la-gi.89970/)? da mũi mỏng có nâng mũi được không và nên áp dụng phương pháp nào? Mong bác sĩ giải đáp giúp, tôi cảm ơn! (Thu Hằng, 32 tuổi)
 
Trả lời:
 
Chào bạn Thu Hằng, bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc “Da mũi mỏng có nâng mũi được không, áp dụng phương pháp nào?” của bạn ngay sau đây:
 
[​IMG]
 
Khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi sau đó đưa sụn vào trong, đẩy sống mũi lên cao nhờ vậy mũi cũng cao lên. Trước kia với phương pháp nâng mũi truyền thống, việc nâng mũi cho người có sống mũi thấp và da đầu mũi mỏng tương đối khó khăn. Bởi chất liệu sụn nâng mũi trước đây chủ yếu là sụn silicon khá thô cứng, khi cấy ghép vào khoang mũi tạo áp lực lên da, lâu ngày da bị mỏng đi dẫn đến tình trạng lộ sống mũi hay bóng đỏ đầu mũi.
 
Tuy nhiên, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ như ngày nay, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn. Chị Hằng có thể thực hiện phương pháp này để cải thiện chiếc mũi của mình.
 
Cơ chế của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn như sau: bác sĩ sử dụng sụn sinh học định hình cao cấp mềm dẻo nâng cao sống mũi, sử dụng sụn tự thân (thông thường dùng sụn vành tai) bao bọc bảo vệ đầu mũi. Sụn tự thân sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi nhanh chóng tạo thành tổng thể thống nhất, giúp đầu mũi đẹp tự nhiên đồng thời cũng làm giảm áp lực lên vùng da đầu mũi, không làm mỏng da, tránh làm bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi. 
 
Sụn sinh học định hình có độ tương thích cao với cơ thể, không gây dị ứng, tránh những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Kết quả nâng mũi bọc sụn được bảo hành 10 năm với mọi người sử dụng. Thao tác nâng mũi tiến hành trong khoang mũi nên không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Khi lấy sụn vành tai để bảo vệ đầu mũi, bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ phía sau tai sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên không để lộ sẹo sau tiến hành.
 
Hiện phương pháp này đã được Thẩm mỹ viện DELTA chúng tôi áp dụng cho nhiều khách hàng và đều đạt được sự thành công, đặc biệt thích hợp với những khách hàng có sống mũi thấp và da đầu mũi mỏng. Qua thực tế, mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng với dáng mũi cao thanh tú, đầu mũi mềm mại tự nhiên và hoàn toàn không lộ sóng hay bóng đỏ mà chúng tôi thực hiện. Đặc biệt tại DELTA khách hàng được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi bọc sụn là 10 năm.
 
Chị Thu Hằng thân mến, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc – phương pháp nâng mũi cho người có da mũi mỏng, tránh bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi. Mọi băn khoăn hay thắc mắc, chị vui lòng liên hệ Tổng đài 19006899 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
Tin đăng cùng chuyên mục