Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi cần kiêng những gì để có dáng mũi đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V428718
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2021
Hết hạn
21/10/2022
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, sắp tới đây em sẽ kết hôn nên em quyết định đi nâng mũi cải thiện nhan sắc, để có thể trở thành cô dâu xinh đẹp trong mắt ông xã. Nhưng có một điều em còn lo lắng không biết sau phẫu thuật nâng mũi cần kiêng những gì? Vì tính em ăn uống thoải mái lắm. Mong bác sĩ tư vấn cho em để em có sự chuẩn bị. Em xin cảm ơn” (Thái Nhạn – An Giang).

Tìm chọn địa chỉ nâng mũi đẹp nhất tp hcm luôn được khách hàng quan tâm. Đứng trước nhiều cơ sở thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều như thế làm cho không biết được chất lượng, độ uy tín thế nào.

Trả lời: Xin chào bạn Thái Nhạn! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với băn khoăn của bạn về vấn đề nâng mũi cần kiêng những gì, chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

Sau phẫu thuật nâng mũi cần kiêng những gì?

[​IMG]


Chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cũng như thời gian phục hồi của chiếc mũi mới. Để có thể sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo không tì vết bạn cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề nâng mũi cần kiêng những gì? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để vết thương mau lành và chiếc mũi nhanh ổn định, bạn cần phải tránh xa những loại thực phẩm dưới đây:
Rau muống: Vì loại rau này có thể gây nên sẹo lồi nếu ăn ngay sau khi xuất hiện vết thương trên da.
Đố nếp, thịt gà: Kinh nghiệm dân gian cho rằng, đồ nếp cũng như thịt gà không tốt cho quá trình liền sẹo và có thể tác động đến thẩm mỹ của vùng da đó, gây mưng mủ cho vết thương.
Hải sản: Khi ăn hải sản dễ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nếu ngứa ngáy và gãi ở mũi mới nâng có thể sẽ bị nhiễm trùng.
Các loại thịt đỏ: thịt bò, thịt trâu, thịt cừu, thịt dê vốn chứa nhiều đạm, không chỉ khiến cho vết thương lâu lành mà sẽ gây ra sẹo thâm. Vì vậy bạn cũng cần phải bỏ qua loại thực phẩm này khi mới nâng mũi xong.
bạn còn nên hạn chế rượu, bia và các loại đồ ăn, thức uống có chứa độ cồn cao, bởi chúng sẽ không tốt cho chiếc mũi của bạn.
Tuy nhiên, việc nâng mũi cần kiêng những gì chỉ mang lại kết quả tối ưu và đạt được kết quả như mong muốn. Nếu trước đó bạn lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng để thực hiện nâng mũi.

>>> Xem thêm: nâng mũi không phẩu thuật có an toàn không

>>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

Địa chỉ thẩm mỹ tôn tạo nên chiếc mũi hoàn hảo – Nâng mũi cần kiêng những gì

[​IMG]


Nâng mũi cần kiêng những gì có lẽ bạn đã biết. Nhưng địa chỉ nào nâng mũi đẹp và đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin thì có lẽ bạn chưa hay. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều chị em khi có nhu cầu nâng mũi. Vì:

Có bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng, được mệnh danh là “bàn tay vàng” với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, đảm bảo sẽ giúp bạn thực hiện phẫu thuật nâng mũi chuẩn xác, nhanh chóng, cho hiệu quả tối ưu.
Chất liệu nâng mũi tại như Filler, sụn sinh học định hình,… đã được kiểm duyệt bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), nên đảm bảo an toàn khi sử dụng, đạt được hiệu quả dài lâu.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản. Luôn chăm sóc và dặn dò chu đáo khách hàng sau nâng mũi cần kiêng những gì. Với mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi cần kiêng những gì

Tin đăng cùng chuyên mục