Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nang mui bi lech phai lam the nao | Webtretho

Thông tin mua bán
Mã tin
V428430
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/10/2021
Hết hạn
16/10/2022
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nâng mũi bị lệch chính là nỗi lo sợ của nhiều chị em khi chọn phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp. Vậy nâng mũi xong bị lệch thì phải làm thế nào? bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này nhé!
Tìm hiểu về giá phẫu thuật nâng mũi luôn được khách hàng tiến hành một cách chi tiết, cẩn thận. Điều này giúp lựa chọn được mức giá tốt, phù hợp với nguồn kinh phí để có thể lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ ưng ý, giá tốt, chất lượng, an tâm.

Nâng mũi bị lệch, bạn cần làm gì?

[​IMG]


Sau khi nâng mũi nếu gặp bất kì điều gì bất thường như: mũi bị lệch sóng, lộ sóng, bóng đỏ, sưng tấy trong nhiều ngày… thì bạn nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Để được bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất và kịp thời.
Hơn nữa, với trường hợp nâng mũi bị lệch thì chỉ có thể sửa được trong 1 lần. Nếu thực hiện sửa mũi quá nhiều lần sẽ không mang kết quả thẩm mỹ cao. Đặc biệt sẽ làm cấu trúc mũi bị tổn thương. Vì vậy, để đồng thời vừa sửa mũi vừa nâng mũi cao lại, bạn nên cân nhắc thật kỹ địa điểm bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhé.
Một trong những bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ nổi tiếng có uy tín tại TPHCM hiện nay, chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đã có rất nhiều khách hàng sau khi nâng mũi bị lệch tìm đến đây để chỉnh sửa. Và tất cả đều rất hài lòng với dáng mũi sau khi hoàn thiện.
Vấn đề nâng mũi bao lâu mới thì lành cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi ai cũng muốn thời gian nhanh được rút ngắn để có thể nhìn thấy được diện mạo mới của mình có thẩm mỹ không.

Quy trình sửa mũi sau khi nâng mũi bị lệch

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, quy trình sửa mũi sau khi nâng mũi bị lệch như sau:

Tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi. Có thể trùng với vết rạch cũ hoặc tạo mới, tùy từng tình trạng mũi.
Lấy thanh silicon không phù hợp ra khỏi khoang mũi (thường là nguyên nhân nâng mũi bị lệch)
Sử dụng sụn nâng mũi mới. Cắt gọt theo đúng tỷ lệ giúp nâng cao sóng mũi và hài hòa với gương mặt.

Các thao tác chỉnh sửa khuyết điểm nâng mũi bị lệch sẽ được thực hiện trong khoang mũi nên đảm bảo không để lại sạo.Quy trình nâng mũi này sẽ được tiến hành trong khoảng 30 – 60 phút (tùy phương pháp).

>>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

Vì sao nên tin tưởng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?

[​IMG]


Khi thực hiện chỉnh sửa mũi sau khi nâng mũi bị lệch, bạn sẽ được “hưởng” nhận quyền lợi sau:

Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, chính bác sĩ sẽ là người thực hiện chỉnh sửa lại dáng mũi cho bạn. Được đào tạo thời gian dài ở các nước hàng đầu thẩm mỹ (Hàn Quốc, Hoa Kỳ), bác sĩ sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất.
Sụn mới được sử dụng khi nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn). Hoặc sụn sinh học định hình cao cấp có độ mềm dẻo, tương thích cao với cơ thể. Đảm bảo rõ nguồn gốc và chất lượng.
Thoải mái với không gian, cơ sở vật chất hiện đại nhưng rất thân thiện. Các phòng thăm khám, phẫu thuật đều đạt chuẩn y tế.
Chế độ chăm sóc trước – sau hậu phẫu nâng mũi luôn chu đáo và tỉ mỉ. Sẽ luôn “sát cánh” cùng chị em trong suốt quá trình sửa mũi sau khi nâng mũi bị lệch tại đây.

Đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để sửa mũi và nâng mũi, hoàn thiện lại nhan sắc, các bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi ra về!

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi bị lệch

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục