Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng, mũi vào form

Thông tin mua bán
Mã tin
V428660
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2021
Hết hạn
20/10/2022
Xem :
172
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mũi của em bị tẹt nhìn dị dị, nên em đang tính đi nâng mũi, để giúp mũi được cao hơn. Không biết nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng và đẹp tự nhiên bác sĩ nhỉ? Em làm hướng dẫn viên du lịch nên không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng ở nhà bác sĩ ạ” (Thanh Xuân, Tây Ninh).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Xuân đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng, xin được giải đáp như sau:

>>> Xem thêm: nâng mũi ở đâu đẹp hà nội

Phẫu thuật Nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng?

[​IMG]


Phẫu thuật nâng mũi đang dần trở thành một trong những dịch vụ Hot nhất hiện nay. Cũng bởi đây là giải pháp hoàn hảo nhất, giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm ở mũi. Tuy nhiên, một số bạn dù có nhu cầu nhưng vẫn chần chừ không biết có nên thực hiện không? Và lo lắng nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tiêu biểu như cơ địa của bạn, rồi cách chăm sóc sau nâng mũi. Thông thường, quá trình phục hồi mũi diễn ra qua 3 giai đoạn:

Trong 2 – 3 ngày đầu: Mũi sẽ có hiện tượng sưng nề nhẹ. Đây là hiện tượng bình thường sau khi nâng mũi nên các bạn đừng quá lo lắng.
Sau 5 – 7 ngày: Đây là thời gian bạn tháo bỏ nẹp mũi, thấy được dáng mũi mới. Lúc này, đối với những bạn có cơ địa không tốt thì vẫn còn sưng.
Từ ngày thứ 10 trở đi: Sụn nâng mũi sẽ tương thích với cơ thể, dáng mũi dần ổn định và phục hồi. Và tình trạng sưng cũng được chấm dứt hoàn toàn.
Ngoài ra, nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, công nghệ nâng mũi. bác sĩ, công nghệ chuẩn mũi sẽ đẹp, thời gian sưng và hồi phục rút ngắn và ngược lại. Vậy nên, hãy tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. Để có chiếc mũi hoàn mỹ với thời gian nhanh chóng nhất.
Đối với trường hợp nâng mũi hỏng để khắc phục định hình lại form mũi chuẩn cần lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nào cho phù hợp. Điều này cần được tư vấn, thăm khám bởi bác sĩ có chuyên môn để được lựa chọn phù hợp.

>>> bài viết liên quan: http://yasunitransparente.ambiente....au-dep-review-benh-vien-tham-my-ngo-mong-hung

Tọa độ nâng mũi CHẤT nhất miền Nam – Nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng

[​IMG]


Hiện nay, để nâng mũi an toàn, chất lượng. Mà không bao giờ phải lo lắng nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng. Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để chúng tôi có cơ hội giúp bạn. Đến với chúng tôi để nâng mũi, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tiến hành tất cả các ca nâng mũi. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ cam kết sẽ đem lại cho các bạn một kết quả đẹp như ý muốn của mình.
Thêm vào đó, hệ thống trang thiết bị, công nghệ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ,… Điều này sẽ đảm bảo cho quá trình nâng mũi diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng, có thể tạo hình một chiếc mũi đẹp lung linh, hợp thời.

>>> Nguồn bài viết: nâng mũi bao nhiêu ngày hết sưng

Tin đăng cùng chuyên mục