Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Mua hàng Online ngay trên website chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V425432
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2021
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Việt Hòa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhằm giúp khách hàng mau chóng tiếp cận các sản phẩm Hàu biển OB chúng tôi xin gửi tới báo giá và cách mua online tại nhà như sau:

Mua hàng Online ngay trên website chính hãng

giá hàu biển ob

Cách mua này được hầu hết người dùng lựa chọn bởi cách thực hiện rất đơn giản mà chẳng phải đi đâu. Khách hàng chỉ việc lên các trang website chính hãng >> vào phần đặt sản phẩm >> điền sđt, địa chỉ và một số thông tin >> đợi đơn vị giao hàng đến tận nhà trong 1 - 3 ngày và thanh toán hoàn tất.

Áp dụng phương thức này người dùng sẽ được liên hệ từ tổng đài và chốt đơn nên cực kỳ an toàn, an tâm.

Một số kênh bán Tinh Hầu biển OB mà khách hàng có thể tham khảo:

Kênh website chính hãng: www.TinhHauBienOB.Com

Các sàn thương mại, điện tử: Lazada, Shopee, Tiki,...

Các trang báo nhận tài trợ quảng cáo như: 24h, VNNN, Google, Facebook, Zalo,..

Những sàn thương mại, điện tử thường được trợ giá kích cầu cho nên chi phí mua Tinh Hàu OB có thể tốt nhất. Tuy nhiên, phải chọn lựa đúng đơn vị chính hãng của nhà phân phối Grow Green AZ để có chất lượng đảm bảo cùng mức giá thành hợp lý. Cũng có thể mua bằng cách điền thông tin sđt liên hệ, họ tên vào form đăng ký tại trang chính hãng.

Tinh chất Hàu biển OB giá?

Hiện công ty Grow Green AZ thông báo niêm yết sản phẩm Tinh dầu Hàu biển OB có mức giá 1 hộp là 329 nghìn vnđ.

Nhằm có được tác dụng tốt nhất, người dùng hãy sử dụng hoàn thiện 1 liệu trình bao gồm 3 hộp thực phẩm chức năng Tinh Hàu OB có giá 987.000. Mua ngay từ hôm nay để nhận kèm khuyến mãi cực kỳ có giá trị.

Một số lưu ý:

  • Gọi ngay để nắm được chi tiết các chương trình giảm giá - khuyến mãi chỉ dành cho người tiêu dùng mua trực tiếp sản phẩm Hàu OB thông qua trang chủ của hãng.

  • Giá bán Hàu biển OB phía trên sẽ chưa tính phí ship. Với đơn nội thành Hà Nội sẽ được nhận sớm ngay trong ngày hoặc ngày mai. Những đơn hàng tỉnh, thành phố HCM có thể mất từ 2 đến 3 ngày làm việc. Để được tư vấn chi tiết mời đăng ký thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn ngay.

Khách hàng muốn mua hàu biển ob tại hiệu thuốc, điểm bán trên toàn quốc có thể truy cập vào điểm bán khi nhấp vào trang chủ chính hãng.

Tin đăng cùng chuyên mục