Căng da mặt bằng chỉ vàng là gì?

Căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp đẩy lùi lão hóa, giúp da phục hồi nhanh chóng, xóa bỏ nếp nhăn, rãnh cười và vết chân chim hiệu quả. Phương pháp trẻ hóa da này không cần phẫu thuật mà được sử dụng chất liệu chỉ PDO để tự tiêu, bên ngoài được dát một lớp vàng mỏng. Chính vì vậy, chi phí cho phương pháp này thường cao hơn so với các dịch vụ làm đẹp thông thường khác.


>>>>> Các phương pháp hiệu quả nhất để căng da mặt



Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật khéo léo để đưa chỉ vàng vào bên dưới mô da cần căng. Quy trình này sẽ giúp tái tạo liên kết và nâng cơ, kéo cơ, ngăn chặn triệt để tình trạng da chảy xệ, giúp da săn chắc hơn. Thao thác này phải được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận để tránh làm ảnh hưởng đến các tế bào dưới lớp biểu bì da.

căng da mặt bằng chỉ vàng

Đặc biệt, sợi chỉ vàng được sử dụng là chỉ sinh học với ưu điểm không chỉ có thể cố định cấu trúc da mà còn bổ sung dưỡng chất giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn. Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng vẫn còn tồn tại đâu dó khá nhiều thông tin tiêu cực về phương pháp làm đẹp này. Vậy liệu có nên căng da mặt bằng chỉ vàng không?

Có nên căng da mặt bằng chỉ vàng không?


>>>>>> thẩm mỹ viện tốt nhất thực hiện căng da mặt công nghệ cao



Sở dĩ nhiều người còn băn khoăn và chưa dám thử căng da mặt bằng chỉ vàng vì họ lo sợ hoặc vẫn chưa tìm hiểu kỹ các thông tin chi tiết xoay quanh phương pháp làm đẹp này. Nếu biết được những tác dụng khi trẻ hóa làn da bằng cách căng da mặt, chắc chắn bạn sẽ cho rằng chọn phương pháp này là cách tân trang nhan sắc nên làm. Cụ thể:

bổ sung collagen giúp da mịn màng và tươi trẻ
Giúp tăng độ đàn hồi và phục hồi da từ sâu bên trong
Ngăn ngừa quá trình lão hóa khiến da chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn và vết chân chim
Tạo thành một khung đỡ chắc chắn để giúp da được kéo căng và phẳng nhất có thể
Hồi sinh da bằng độ căng bóng và mịn màng bất chấp cận kề tuổi lão hóa
Vùng da nọng cằm hoặc nhão ở cổ sẽ được chú trọng kéo căng để nâng cơ toàn bộ gương mặt

căng da mặt bằng chỉ vàng

Qua đó có thể thấy, căng da mặt bằng chỉ vàng đang là phương pháp nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Hiệu quả mà kỹ thuật này mang lại là không thể bàn cãi. Vì vậy, nếu đang phải đón nhận những hệ quả do lão hóa gây ra thì tốt nhất bạn nên chọn tái tạo làn da theo phương pháp này.

>>>>> Đọc tiếp thông tin chi tiết về căng da chỉ vàng là gì