Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

LÝ GIẢI CHO CÂU HỎI: ĂN QUÁ NHIỀU CÀ RỐT GÂY VÔ SINH CÓ PHẢI SỰ THẬT?

Thông tin mua bán
Mã tin
V120972
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
242
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bemom
Điện thoại
0422680999
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cà rốt được các chuyên gia khuyến cáo nên bổ sung trong thực phẩm hàng ngày. Tuy nhiên, mỗi cơ thể con người cần một chế độ dinh dưỡng khác nhau. Việc bổ sung cà rốt trong chế độ dinh dưỡng phải tuân theo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng. Bởi, cà rốt gây vô sinh là điều đã được kiểm chứng. Dưới đây, Bemom sẽ cùng bạn tìm hiểu về thông tin này.

cà rốt gây vô sinh 1

Ăn cà rốt gây vô sinh?

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG CÓ TRONG CÀ RỐT LÀ GÌ?

Cà rốt là một trong các thực phẩm không thể bỏ qua khi nói về thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Tuy nhiên, thông tin cà rốt gây vô sinh cũng cần phải được làm rõ.

Trước hết, Bemom sẽ giới thiệu cùng bạn về các thành phần trong cà rốt:

  • Vitamin: trong đó,nguồn vitamin lớn nhất là vitamin C, vitamin A, vitamin B2,…
  • Khoáng chất: đa dạng nguồn khoáng chất: canxi, sắt, photpho,
  • Đường.
  • Protid.
  • Beta-caroten,...

Các thành phần trên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đồng thời, vitamin A và sắt trong cà rốt giúp phòng và chữa bệnh thiếu máu. Việc sử dụng cà rốt cần tuân theo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng, đặc biệt là khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

>>>TÌM HIỂU THÊM về vấn đề nữ giới bị vô sinh

CÀ RỐT GÂY VÔ SINH, THÔNG TIN ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

Về thông tin cà rốt gây vô sinh, Bemom giới thiệu cùng bạn nguyên nhân chính là beta-caroten. Vâng, beta-caroten là thành phần tốt đối với sức khỏe. Sử dụng beta-caroten một cách khoa học sẽ giúp chuyển hóa thành các vitamin có ích cho cơ thể, phòng tránh ung thư.

cà rốt gây vô sinh 2

Một tuần chỉ nên ăn hay uống nước ép cà rốt 2 - 3 lần

 

Tuy nhiên, việc sử dụng beta-caroten một cách vô tội vạ, quá nhiều beta-caroten có thể gây ra tình trạng vô sinh nữ, vô sinh nam. Đây cũng là nguyên nhân vì sao cà rốt gây vô sinh.

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng: nữ giới ăn quá nhiều cà rốt sẽ gây hiện tượng không có kinh, làm hạn chế sự rụng trứng. Chắc hẳn bạn đã biết, nữ giới chỉ có thể thụ thai khi trứng và tinh trùng gặp nhau. Nhưng, trứng không rụng thì tinh trùng sẽ không thể gặp trứng. Như vậy, tỷ lệ mang thai của nữ giới rất thấp.

Ngoài việc cà rốt gây vô sinh do ăn quá nhiều thì cà rốt còn có thể làm cơ thể không chuyển hóa được các chất cần thiết. Lúc này, thành phần beta-caroten đọng lại tại gan, gây vàng da, cơ thể mệt mỏi. Điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp tới nội tiết tố của nữ giới.

>>>TÌM HIỂU THÊM: http://bemom.vn/

 

 

Trên đây là phần tư vấn của Bemom về thông tin ăn cà rốt gây vô sinh. Bạn cần bổ sung cà rốt một cách khoa học và phù hợp. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn mạnh khỏe!

NGUỒN: http://bemom.vn/bi-mat-an-ca-rot-gay-vo-sinh-da-duoc-khai-pha​

Tin đăng cùng chuyên mục