Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Kem làm hồng nhũ hoa tại hà nội giá rẻ ở đâu tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V480220
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2022
Hết hạn
29/09/2023
Xem :
120
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo thời gian, nhũ hoa sẽ thay đổi sắc tố khiến chị em thiếu tự tin và mất cân bằng trong việc giữ lửa hạnh phúc. Phương pháp làm hồng nhũ hoa NanoCell PinkPlus ra đời như là “vị cứu tinh” mang lại sắc hồng tươi trẻ, gợi cảm như thời đôi mươi.

Nhũ hoa được xem là điểm nhấn cho vòng một gợi cảm và quyến rũ hơn. Kích thước cũng như màu sắc của nhũ hoa thường không cố định và sẽ thay đổi khi phụ nữ sinh con, thay đổi nội tiết tố hoặc gặp các tác động bên ngoài. Những sự thay đổi này là lâu dài và trở thành nỗi “ám ảnh” không hề nhỏ của chị em phụ nữ.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


LÀM HỒNG NHŨ HOA NANOCELL PINKPLUS LÀ GÌ?

Với các khuyết điểm nhũ hoa thâm xỉn, sạm màu, nhiều người truyền tai nhau các phương pháp khắc phục từ tự nhiên như sử dụng chanh, mật ong, dầu dừa, lòng đỏ trứng gà… Tuy nhiên các mẹo dân gian này không thực sự đem lại hiệu quả rõ rệt cho nhũ hoa.

Thấu hiểu tâm tư và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ứng dụng phương pháp làm hồng nhũ hoa NanoCell PinkPlus với công nghệ laser tiên tiến . Đây là dịch vụ có sự kết hợp giữa công nghệ laser cùng sản phẩm ủ màu làm hồng đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng. Tần sóng tia laser phù hợp sẽ giúp khắc phục màu nhũ hoa thâm xỉn, ngăn ngừa sự quay trở lại các hắc tố gây sạm da. Bên cạnh đó nhũ hoa cũng sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP

Cải thiện màu sắc nhũ hoa chỉ qua liệu trình ngắn: Công nghệ laser kết hợp cùng kem ủ màu làm hồng giúp hiệu quả đạt được tối ưu . Sau buổi điều trị đầu tiên, bạn đã thấy rõ sự lên màu hồng hào, tự nhiên của nhũ hoa.

An toàn : Đây là phương pháp không đụng chạm dao kéo nên an toàn cho khách hàng thực hiện. Đầu nhũ hoa sau thẩm mỹ không ảnh hưởng đến thần kinh nên không ảnh hưởng đến tuyến sữa khi sinh con.

Hiệu quả nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Việc ứng dụng công nghệ cao giúp hiệu quả thẩm mỹ đạt được tối đa hơn. Chỉ sau lần đầu tiên thực hiện, vùng nhũ hoa đã có những biến chuyển rõ rệt, sắc hồng hào cũng trở lại.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN LÀM HỒNG NHŨ HOA NANOCELL PINKPLUS

Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên
Nhũ hoa bị sạm màu, thâm xỉn, không đều màu
Nhũ hoa từng phun xăm hỏng
Đã thực hiện các cách làm hồng nhũ hoa nhưng không mang lại kết quả
Chống chỉ định nhũ hoa có vết thương, bị mụn, viêm nhiễm…
Không thực hiện với phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, đang trong thời kỳ kinh nguyệt.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cho khách hàng cũng như tư vấn cho bạn thực hiện phương pháp.

Bước 2: Ủ tê

Đây là bước quan trọng nhằm đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho khách hàng khi thực hiện. Bước ủ tê được thực hiện trong khoảng 15 phút.

Bước 3: Lau tê – sát khuẩn

Vùng đầu nhũ hoa sẽ được vệ sinh sát khuẩn, tránh tình trạng nhiễm trùng, đảm bảo thẩm mỹ an toàn và hiệu quả.

Bước 4: Bắn Laser làm hồng

Bác sĩ sử dụng máy bắn laser hiện đại để tiến hành khử thâm cho vùng nhũ hoa. Các sắc tố melanin gây sạm da sẽ được tia laser khắc phục, giúp lấy lại màu hồng hào tự nhiên nhất. Ánh sáng laser ở cường độ cao sẽ giúp xóa thâm, sạm mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho da.

Bước 5: Chườm mát và hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Kết thúc quy trình, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng điều trị và chườm mát cho khách hàng. Bên cạnh đó cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà để có kết quả tốt nhất.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về lam gi de num vu co mau hong

CHI PHÍ VÀ LIỆU TRÌNH THỰC HIỆN

Làm hồng nhũ hoa NanoCell PinkPlus tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chi phí là 10 triệu đồng cho 1 liệu trình . Đây là mức giá chưa bao gồm khuyến mại. Bạn có thể theo dõi các chương trình tri ân khách hàng với ưu đãi sốc để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với chi phí 0 đồng nhé!

Liệu trình làm hồng nhũ hoa NanoCell PinkPlus sẽ kéo dài 3 buổi, mỗi buổi thực hiện cách nhau khoảng 2 tuần. Theo đó:

Lần 1: Bác sĩ sử dụng máy Laser Frac Co2 để bóc tách các sắc tố thâm sạm trên vùng nhũ hoa. Qua đó kích thích quá trình sản sinh collagen giúp da được tái tạo hồng hào tươi trẻ.

Lần 2: Máy laser ND-YAG được sử dụng kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ đào thải sắc tố da nâu sạm ở các tầng sâu của nhũ hoa.

Lần 3: Sử dụng máy Laser ND-YAG để làm tăng collagen cho vùng nhũ hoa, đào thải , các sắc tố gây sạm da. Đây là bước củng cố giúp duy trì kéo dài độ bền của màu nhũ hoa.

VÌ SAO NÊN CHỌN LÀM HỒNG NHŨ HOA TẠI BVTM NGÔ MỘNG HÙNG?

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ uy tín với hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ
Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và thực hiện dịch vụ
Môi trường thẩm mỹ vô khuẩn , đạt chuẩn an toàn
Quy trình thực hiện dịch vụ đạt chuẩn, bài bản, chuyên nghiệp
Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chuyên khoa
Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tư trang thiết bị hiện đại và công nghệ thẩm mỹ tân tiến nhất
Chế độ bảo hành uy tín và lâu dài

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: kem làm hồng nhũ hoa tại hà nội

Tin đăng cùng chuyên mục