Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Kem làm hồng nhũ hoa facebook có tốt không

Thông tin mua bán
Mã tin
V477734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2022
Hết hạn
25/09/2023
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trước khi thực hiện các biện pháp thay đổi sắc tố da nhũ hoa, bạn cần hiểu nhũ hoa thay đổi màu sắc như thế nào theo thời gian. Liệu các loại kem làm hồng nhũ hoa có tốt không, hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết sau.

1. Vì sao nhũ hoa có xu hướng trở nên sẫm màu?

Có nhiều lý do khiến nhũ hoa trở nên sậm màu và khiến chị em mất tự tin. Sự thay đổi màu nhũ hoa thường diễn ra trong chu kỳ kinh nguyệt, khi phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Đôi khi sự đổi màu lại phụ thuộc vào gen và sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ.

Các nhà nghiên cứu đều cho rằng, chính hormone estrogen và progesterone là hai yếu tố chủ đạo gây ra sự đổi màu ở quầng vú và núm vú. Bên cạnh đó, tình trạng lão hóa, bệnh lý mãn tính, lối sống kém cũng có thể khiến nhũ hoa sẫm màu hơn.

Sắc tố da cũng quyết định màu sắc của nhũ hoa. Nếu như Melanin là sắc tố tạo nên màu da trên cơ thể con người, chúng cũng có sắc tố chịu trách nhiệm của nhũ hoa, cụ thể:

Sắc tố Eumelanin có màu nâu khiến nhũ hoa sẫm màu.
Sắc tố Pheomelanin có màu đỏ làm nhũ hoa có màu sáng.

Vậy nhũ hoa tối màu có phải là dấu hiệu xấu? Điều đầu tiên cần khẳng định là màu nhũ hoa thay đổi theo thời gian và tuổi tác không phải là dấu hiệu bệnh tật. Trên thực tế nó là điều tự nhiên và cũng giống như cơ thể bạn có những biến đổi khác theo tuổi tác và thời gian.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


2. Kem làm hồng nhũ hoa có hiệu quả không?

2.1. Thành phần của kem làm hồng nhũ hoa


Phần da đầu nhũ hoa cũng giống như những phần da khác trên cơ thể, nếu chúng có màu sẫm hơn tức là do cơ thể sản xuất quá nhiều sắc tố melanin. Nhiều người dùng các loại kem tẩy trắng và làm sáng để cố thay đổi màu sắc tự nhiên của nhũ hoa, với hy vọng chúng sẽ có công dụng như các sản phẩm làm mờ vết thâm, nám.

Tuy nhiên hiện nay đa phần các kem làm hồng nhũ hoa đang được quảng cáo đều có chứa các thành phần mạnh có thể gây dị ứng và phát ban. Cụ thể chính là Hydroquinone - một trong những chất làm sáng da mạnh nhất và cũng gây tranh cãi nhất. Nó thường được sử dụng với công dụng làm trắng da theo nhiều sắc độ, tăng sắc tố da, điều trị các mảng tối, nám da, đốm da tuổi tác và tàn nhang.

Mặc dù Hydroquinone là một chất ức chế melanin mạnh mẽ nhưng các chuyên gia vẫn khuyên bạn không nên sử dụng chất này để làm nhũ hoa sáng màu hơn.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


2.1. Kem làm hồng nhũ hoa có tốt không?

Vùng da nhũ hoa cực kỳ nhạy cảm, nên việc tác động và thay đổi màu khu vực này khá khó khăn. Bạn thậm chí có thể bị kích ứng với một số loại kem dưỡng da, xà phòng, chất tẩy rửa... nếu bôi vào quá thường xuyên.Bên cạnh đó nhiều loại kem làm hồng nhũ hoa lại có nguồn gốc hóa học, chứa thành phần quá mạnh gây tác động tiêu cực đến da núm vú. Việc sử dụng các sản phẩm tẩy sáng có chứa Hydroquinone có thể khiến người dùng có nguy cơ bị hỏng núm vú (hoặc bất cứ bộ phận cơ thể nào mà họ bôi dung dịch).

Bất chấp những mối nguy hiểm này, một số công ty, thẩm mỹ viện vì lợi nhuận vẫn tiếp tục sử dụng một số loại kem làm hồng nhũ hoa có chứa hàm lượng Hydroquinone cao cho khách hàng có nhu cầu. Điều này không chỉ phi đạo đức, vô trách nhiệm mà còn rất nguy hiểm.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về lam gi de dau vu hong hao

3. Lời khuyên để làm hồng nhũ hoa tự nhiên

Dưới đây là một số lời khuyên nếu bạn muốn làm hồng nhũ hoa theo cách an toàn và hạn chế những rủi ro không đáng có:

Tránh bất kỳ sản phẩm nào có chứa Hydroquinone nồng độ cao.
Ưu tiên sử dụng sản phẩm làm sáng da có thành phần từ tự nhiên như vitamin C, các khoáng chất...
Tẩy da chết vùng nhũ hoa thường xuyên để tăng đào thải tế bào da cũ, kích thích sản sinh tế bào da mới.
Chọn loại áo ngực thoải mái, không quá gò bó gây áp lực cho vùng ngực.
Ăn uống đủ chất, nhiều hoa quả và trái cây tươi.
Uống đủ nước để hạn chế tình trạng khô da.
Phía trên là một số mẹo nhỏ để giúp màu sắc nhũ hoa cải thiện dần theo thời gian. Hy vọng bạn sẽ kiên trì thực hiện để có màu sắc nhũ hoa tươi sáng theo cách tự nhiên và an toàn nhất.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: kem làm hồng nhũ hoa facebook

Tin đăng cùng chuyên mục