Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hột le có phải là điểm G không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V428762
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2021
Hết hạn
31/10/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
namkhoatap.com
Điện thoại
0901246185
Địa chỉ
Hanoi
Nội dung chi tiết

Hột le có phải điểm G không là thắc mắc không chỉ nam giới và chị em phụ nữ muốn biết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây Nam khoa TAP sẽ giúp các bạn giải đáp những câu hỏi này nhé.

Hột le có phải là điểm G không?

Câu tư vấn cho thắc mắc này là Hột le hoàn toàn ko phải là điểm G, 2 vị trí này nằm ở các phần khác nhau trong bộ phận sinh dục người con gái.

 

Đối có vị trí của điểm G thì ta phải kể tới là 1 phần nhỏ tương tự như hột le nhưng nó lại ở tận ở phía trong của âm đạo, phải mất 1 khoảng phương pháp xa, dùng ngón tay chạm nhẹ vào bên trong mới cảm nhận thấy được 1 điểm nhỏ cỡ hạt đậu.

 

Bạn gái hoàn toàn mang thể tự cảm nhận được điểm G của mình bằng phương pháp đưa ngón tay chọc vào phía sâu trong của âm đạo, chạm tới điểm này sẽ có cảm giác khác và gây kích thích mạnh.

Hột le của phụ nữ nằm ở vị trí nào?

Hột le của đàn bà nằm ở vị trí phía trên một chút của lỗ âm đạo, bạn mang thể mường tượng ra là nó là 1 phần thịt hơi nhô lên trên, mang màu hồng và khá bé, nó nằm giữa 2 phần môi to và môi bé của phòng ban sinh dục nữ giới. Phần đầu của hột le sở hữu thể sẽ bị che đậy đi bơi các phần khác của bộ phận sinh dục như môi to và môi bé, vì thế mà cánh đàn ông nên đặc trưng chú ý để sắm thấy được điểm này.

 

Kích cỡ của hột le khoảng từ 1-2 cm như 1 hạt đậu nhỏ, lúc sở hữu kích thích từ vựng trí này thì hột lẽ sẽ trở thành cứng hơn và to hơn so với thường nhật biểu đạt sự kích thích khoái cảm từ cơ thể người phụ nữ.

 

Theo nghiên cứu của những chuyên gia về phòng ban sinh dục nữ, tại nơi này sở hữu số lượng dây thần kinh hội tụ rất dày đặc, các nhà kỹ thuật đã đếm được Báo cáo lên tới hơn 8000 những đầu của sợi dây thần kinh sở hữu thể mang đến cảm giác khoái cảm lúc nó được kích thích đối với cơ thể người đàn bà.

 

Người nam giới chỉ cần kích thích nhẹ bằng tay, bằng các chiếc công cụ của đồ chơi tình dục, liếm mút,…. Cũng có thể tạo điều kiện cho đàn bà cảm thấy được sự khoái cảm và phản ứng quay lại của cơ thể người đàn bà là chảy ra một loại dịch trong khoảng âm đạo đi ra người ta còn gọi nó là “dâm thủy”.

 

Để được tư vấn về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe nam giới hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0973998288 hoặc theo dõi các bài viết tin tức nam khoa tại đây!

 

Nam Khoa TAP - Chuyên trang tư vấn, cung cấp các sản phẩm sức khỏe để phục vụ bệnh nhân hàng đầu. Với đội ngũ nhân Dược Sĩ Đại Học viên tư vấn và phục vụ nhiệt tình chúng tôi cam kết mang lại những giá trị đích thực trong ngành Dược phẩm đến các bệnh nhân.

Kết nối:

Website: https://namkhoatap.com/

Blog: http://danong.tk/

Facebook: https://facebook.com/namkhoatap/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOgL2zh04zsfLH1fMm2jZhQ

LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/namkhoatap/

Instagram: https://instagram.com/namkhoatap

Tumblr: https://www.tumblr.com/blog/namkhoatap

Reddit: https://www.reddit.com/user/Namkhoatap

Twitter: https://twitter.com/namkhoatap

Vietnamta: https://www.vietnamta.vn/namkhoatap


 

Tin đăng cùng chuyên mục