Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hỏi đáp quan hệ nhiều ngực chảy xệ hay không

Thông tin mua bán
Mã tin
V452658
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2022
Hết hạn
18/08/2023
Xem :
113
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phụ nữ quan hệ nhiều mông bị xệ, ngực kém săn chắc có đúng không được rất nhiều người quan tâm. Hơn nữa có nhiều quan niệm còn cho rằng nếu quan hệ nhiều vùng kín sẽ bị thâm đen và dãn rộng.. Nhiều người dựa vào tiêu chí này với mục đích đánh giá gái còn trinh hay đã mất trinh. Cùng điểm qua một số thông tin được trình bày từ bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn rõ hơn.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


PHỤ NỮ QUAN HỆ NHIỀU MÔNG BỊ XỆ, NGỰC KÉM SĂN CHẮC ĐÚNG HAY SAI?

Có đến 83% chị em phụ nữ sau khi lập gia đình và sinh em bé thì vòng 2 và vòng 3 đều trở nên kém chắc, có phần bị chảy xệ. Thế nhưng thực tế vẫn chưa có bất cứ nghiên cứu nào chỉ ra rằng việc quan hệ tình dục khiến cho vòng 3 xuống sắc và mất dáng. Ngược lại quan hệ tình dục thường xuyên và thực hiện đúng cách còn là bí quyết giúp cho vòng 3 thêm phần săn chắc và nảy nở.

Chuyên gia phòng the Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chia sẻ áp dụng tư thế cưỡi ngựa cực kỳ tốt cho chị em phụ nữ. Đó là vì chính từ thế này người phụ nữ lúc đó uốn cong cơ bụng dưới cùng xương chậu nên giúp cho vòng 3 được củng cố thêm phần săn chắc hơn. Nếu như so sánh việc này với squat trong tập gym thì việc làm đẹp cho vòng 3 đều có sự tương đương nhau.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

LÝ DO MÔNG, NGỰC KÉM SĂN CHẮC VÀ BỊ CHẢY XỆ

Sau khi đã biết phụ nữ quan hệ nhiều mông bị xệ, ngực kém săn chắc là sai vậy thì chúng ta hãy cùng điểm qua lý do gây ra tình trạng này ở chị em phụ nữ nhé.

1. Lý do khiến cho vòng 3 kém săn chắc, hấp dẫn

Vì như đã nói hoạt động quan hệ tình dục không gây ra mông chị em bị chảy xệ mà lý do chính xuất phát từ các nguyên nhân bao gồm:

Do ngồi nhiều và ngồi lâu một chỗ: Với những chị em phụ nữ văn phòng chính việc giữ nguyên tư thế ngồi làm việc lâu, ít có sự di chuyển. Điều này làm cho mông chịu sức nặng cũng như bị chèn ép. Lâu ngày gây tình trạng mông phẳng, xệ nhiều thay vì cong và săn chắc. Do vậy để giảm tình trạng này thì bạn gái thỉnh thoảng cần đi lại, tập luyện thể dục thể thao và gym sau giờ làm việc.

Do rối loạn sau sinh: Chính quá trình tăng và giảm cân quá nhanh sẽ làm cho vùng xương chậu cùng lượng mỡ bị mất đi độ đàn hồi. Điều này làm cho vòng 3 xập xệ và nó khiến cho 83% chị em phụ nữ sau lập gia đình thì vòng 3 kém duyên hơn so với thời còn son rỗi.

Do kết cấu cơ thể: Có nhiều cô gái vốn dĩ từ thời chưa chồng chưa con đã có cặp mông lép. Do vậy không phải quan hệ nhiều nên mông mới xệ và lép.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về sinh con xong ngực bị chảy xệ



[​IMG]


2. Vậy ngực xệ kém săn chắc do đâu

Chúng ta đều biết rằng vòng một luôn là niềm kiêu hãnh của chị em phụ nữ. Chúng thường sẽ được giấu kỹ hoặc xuất hiện một cách hờ hững nên nhiều chàng trai khao khát muốn được chiếm hữu. Do đó trong chuyện chăn gối sẽ có những đụng chạm đến bộ phận nhạy cảm này như động tác xoa hoặc là bóp và hôn ngực.

Nếu khi quan hệ tần suất tác động vào ngực ít hoặc ở mức vừa phải thì nó cũng như là massage mà thôi, hoàn toàn sẽ không gây ảnh hưởng đến dáng ngực. Thế nhưng khi quan hệ tình dục một cách thô bạo và mạnh mẽ sẽ khiến cho độ đàn hồi ngực vì vậy kém đi. Lâu ngày dẫn đến tình trạng ngực xệ, kém săn chắc.

Xem ngay giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ về chi phí làm hồng vùng kín

Quan hệ mạnh nghĩa là sau khi ân ái xong bạn cảm thấy ngực đau khi chạm vào. Thậm chí rằng nó còn có chút sưng thì điều này chứng tỏ đối tác thực sự đã quá mạnh bạo rồi. Nhưng cũng có trường hợp vốn dĩ ngực đã chảy xệ tự nhiên vì kết cấu ngực mà cô nàng sở hữu.

Mặc dù phụ nữ quan hệ nhiều mông bị xệ, ngực kém săn chắc là suy nghĩ sai lầm. Nhưng chuyên gia Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chia sẻ chính việc ân ái thô bạo sẽ làm cho vòng một bị ảnh hưởng. Do vậy để cuốn hút hơn và xinh đẹp hơn trong mắt cánh mày râu chị em cần biết chăm sóc, bảo vệ vóc dáng của mình.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Ngoài việc làm đẹp cho vòng 1, vòng 3 các nàng cũng đừng quên để có những giây phút ân ái mặn nồng cần rất nhiều đến cô bé hồng hào, se khít để ôm chặt lấy đối phương. Do vậy nếu bản thân bị gặp tình trạng âm đạo thâm đen, bị rộng… Vậy thì chị em có thể tìm đến những giải pháp làm hồng cô bé hoặc làm se khít, vá trinh. Nó sẽ giúp chị em cảm thấy bản thân như được trùng tu trở về thời đôi mươi. Chuyện tình cảm vì vậy càng trở nên nồng cháy và quyến rũ.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: quan hệ nhiều ngực chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục