Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Học hỏi cách nhận biết ngực bị chảy xệ

Thông tin mua bán
Mã tin
V452509
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2022
Hết hạn
18/08/2023
Xem :
108
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngực chảy xệ do sự lão hóa, quá trình sinh con, chế độ sinh hoạt… khiến vòng 1 mất đi vẻ thẩm mỹ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý và cuộc sống vợ chồng của nhiều chị em. Vì thế nhận biết sớm dấu hiệu ngực bị chảy xệ giúp chị em sớm có cách khắc phục. Dưới đây là cách nhận biết ngực chảy xệ tại nhà đơn giản ai cũng có thể áp dụng.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Ngực xệ là như thế nào?

Bầu ngực phụ nữ được cấu tạo chủ yếu bởi các mô mỡ, mô liên kết, mô tuyến vú và được nâng đỡ bởi dây chằng. Khi dây chằng bị giãn ra quá mức, mất đi sự đàn hồi, khả năng nâng đỡ bầu ngực giảm gây nên tình trạng ngực chảy xệ.

Tình trạng này làm ngực không còn săn chắc nữa, núm vú thay đổi từ vị trí núm vú hướng thẳng về phía trước đến vị trí núm vú dần hướng xuống dưới xuôi theo cơ thể, phần trên bầu ngực mất đi sự đầy đặn không còn nhô cao như lúc ban.

Ngực chảy xệ do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể kể đến như:

+ Sự lão hóa

+ Quá trình sinh con và cho con bú

+ Thói quen đi đứng, tư thế ngủ không đúng

+ Chế độ dinh dưỡng không khoa học

+ Thường xuyên thả rông không mặc áo ngực

Ngực chảy xệ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm chị em mất tự tin trước người bạn đời của mình. Vì vậy sớm nhận biết ngực chảy xệ tại nhà giúp chị em có biện pháp khắc phục kịp thời lấy lại vòng 1 săn chắc, căng tròn, quyến rũ.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Cách nhận biết ngực chảy xệ tại nhà

Ngực chảy xệ có các mức độ từ nhẹ đến nặng được xác định dựa vào hai yếu tố là vị trí của núm vú so với đường chân ngực và độ đàn hồi của bầu ngực. Chị em có thể nhận biết ngực chảy xệ tại nhà trong quá trình chăm sóc ngực hàng ngày như sau:

Ngực chảy xệ có các mức độ từ nhẹ đến nặng được xác định dựa vào hai yếu tố là vị trí của núm vú so với đường chân ngực và độ đàn hồi của bầu ngực. Chị em có thể nhận biết ngực chảy xệ tại nhà trong quá trình chăm sóc ngực hàng ngày như sau:

Dựa vào vị trí núm vú

Nếu bộ ngực có núm vú hạn thấp, trễ xuống phía dưới từ 2cm trở lên được xem là dấu hiệu rõ ràng nhất chứng tỏ ngực bị chảy xệ. Cụ thể các mức độ chảy xệ:

– Cấp độ 1: núm vú hạ thấp hơi chùng xuống phía dưới thấp từ 2 – 3cm so với đường chân ngực

– Cấp độ 2: bầu vú xuôi hẳn về phía dưới, núm vú hạ thấp từ 3 – 5cm

– Cấp độ 3: Núm vú hạ thấp xuống dưới từ 5cm đến 10cm

– Cấp độ 4: Núm vú hạ thấp xuống dưới hơn 10cm

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về phòng chống ngực chảy xệ

Dựa vào độ đàn hồi của bầu ngực

Độ đàn hồi và săn chắc của bầu ngực cũng là yếu tố nhận biết ngực chảy xệ hay không. Nếu ngực bị xệ thì khi sờ vào da ở vùng ngực, độ đàn hồi của bầu ngực giảm rõ rệt, không còn săn chắc mà bị chảy nhão.

Thêm nữa, nếu không mặc áo ngực mà bầu ngực bị sa trễ xuôi xuống phía dưới thì có nghĩa là ngực bị chảy xệ.

Cách khắc phục ngực chảy xệ đơn giản tại nhà

Ngực chảy xệ nếu không khắc phục sớm sẽ ngày càng nặng hơn và khó có thể cải thiện lấy lại bầu ngực như ban đầu với các cách tự nhiên tại nhà. Dưới đây là các cách đơn giản để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả.

1. Massage ngực

Massage ngực thường xuyên đúng cách có tác dụng kích thích tăng cường lưu thông máu tốt hơn, giúp vòng 1 săn chắc, hạn chế tình trạng chảy xệ mà còn ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư vú.

Cách massage vòng 1:


+ Xoa 2 tay vào nhau cho đến khi tay nóng.

+ Mỗi 1 lần thực hiện, áp cả hai tay vào một bên ngực và xoa nhẹ nhàng theo vòng tròn, theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.

+ Mỗi bên các mẹ nên thực hiện đều đặn từ 5 đến 10 lần để đạt kết quả tốt nhất.

2. Có chế độ dinh dưỡng khoa học

Có chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ, bổ sung các thực phẩm tốt cho vòng 1 như đu đủ xanh, đậu nành, trứng gà, vitamin … giúp vòng 1 phát triển và cải thiện độ đàn hồi của da, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ tốt hơn.

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

3. Tập luyện thể dục

Tập luyện thể dục thường xuyên giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng đẹp. Đặc biệt các bài tập ngực cho nữ giúp cơ ngực săn chắc hơn, cải thiện và ngăn ngừa hiệu quả tình trạng ngực xệ. Chị em có thể thực hiện các bài tập như chống đẩy, tập tạ, Plank … rất tốt cho sự phát triển của ngực.

4. Thẩm mỹ ngực cải thiện mọi cấp độ sa trễ

Các phương pháp massage, tập luyện thể thao, bổ sung thực phẩm tốt cho ngực… chỉ làm chậm một chút quá trình chảy xệ ngực chứ không thể cải cải thiện vòng 1 về hình dáng căng tròn, săn chắc, nhô cao như ban đầu được.

Hiện nay với các trường hợp ngực chảy xệ từ nhẹ đến nặng thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là phương pháp khắc phục hiệu quả và an toàn nhất.

Tùy theo tình trạng ngực của mỗi người mà bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất, có thể kết hợp treo sa trễ và nâng ngực đặt túi để tăng size ngực như ý muốn và đưa bầu ngực lên cao về vị trí cân bằng một cách tự nhiên nhất.

Sau phẫu thuật chị em sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng ngực sa trễ và sở hữu bầu ngực nhô cao, đầy đặn săn chắc như ý muốn.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: cách nhận biết ngực bị chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục