Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hình ảnh nâng ngực đẹp trước và sau phẫu thuật

Thông tin mua bán
Mã tin
V414574
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2021
Hết hạn
23/02/2022
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Gia Cát Lượng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Câu hỏi tư vấn: “Hôm trước em có lên mạng tìm hiểu về mấy dịch vụ nâng ngực, để có thể cải thiện được tình trạng ngực lép của em. Nhưng mà em còn băn khoăn quá, không biết phẫu thuật xong có bị sẹo không nữa. Không biết có nhiều người đi nâng ngực không? Có thể cho em xem trước hình ảnh nâng ngực đẹp, để em có thể an tâm hơn không ạ? Cảm ơn bác sĩ nhiều!” (Thu Cúc – Vĩnh Long).

Trả lời: Xin chào Thu Cúc! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn chúng tôi, để gửi gắm những thắc mắc của mình. Với mong muốn được nhìn ngắm hình ảnh nâng ngực đẹp của các khách hàng từng nâng ngực của bạn. Hãy cùng chúng tôi xem qua 1 số hình ảnh dưới đây:

[b]Hình ảnh nâng ngực đẹp trước và sau phẫu thuật[/b]
bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn mình luôn xinh đẹp, hấp dẫn trong mắt mọi người, đặc biệt là đức lang quân của mình. Nhưng việc ngực nhỏ, đã vô tình làm mất đi sự quyến rũ trong mắt các ông chồng.

Để có thể giúp các chị em có được bầu ngực căng tròn, quyến rũ như mong muốn. Phẫu thuật nâng ngực ra đời, trở thành “phao cứu sinh” cho các chị em. bằng việc sử dụng các thiết bị nội soi tiên tiến hiện đại, cùng trình độ tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ. Giúp “vùng núi đôi” nhỏ bé, kém hấp dẫn ngày nào, giờ đây đã trở nên căng tròn hấp dẫn hơn.

>>>>> THAM KHẢO: [url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]
[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/nang-nguc-chay-xe-bang-chi.jpg[/img]

Không chỉ giúp cải thiện tình trạng ngực nhỏ, ngực bé, phẫu thuật nâng ngực còn có thể khắc phục được tình trạng ngực chảy xệ do ảnh hưởng của quá trình cho con bú, quá trình lão hóa. Với các dịch vụ nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực chảy xệ.

Để tăng sức thuyết phục cho những ưu điểm vượt bậc của phương pháp này. Sau đây là một số hình ảnh nâng ngực đẹp mà các chị em đã tiến hành trước đó. bạn có thể tham khảo để có cái nhìn tổng quát nhất:

[b]Hình ảnh nâng ngực đẹp và những điều cần chú ý[/b]
Với những ưu điểm mà mình đang nắm giữ. Cùng những hình ảnh nâng ngực đẹp ở trên. Đã trở thành động lực cho các chị em tìm đến các dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực chảy xệ, nâng ngực nội soi. Để có thể sở hữu được “vùng núi đôi” hoàn hảo như mong muốn. Phương pháp này hiện đang là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Nếu mong muốn tìm được cho mình một địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực uy tín, chất lượng. Để có thể cải thiện được vòng 1 như các chị em, trong những hình ảnh nâng ngực đẹp ở trên. Thì các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

[b]>>>>> XEM THÊM: [url=https://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-phau-thuat-nang-nguc.html]hình ảnh phẫu thuật nâng ngực[/url][/b]

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/2019/07/nang-nguc-bang-mo-tu-than-6.jpg[/img]

    Nơi đây tự hào là 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu, về chất lượng và dịch vụ. Được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại. Được chuyển giao từ công nghệ nâng ngực ở Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan,… Những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển.

    1 trong những yếu tố, giúp cho các ca phẫu thuật nâng ngực thành công, đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất, mà không có bất cứ biến chứng gì xảy ra, đó là bàn tay tài hoa của người “cầm cân nảy mực”. Mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, đã và đang được hoạt động, dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật quốc tế.

    Với trình độ chuyên môn tay nghề vững chắc, cùng kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề. bác sĩ đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng ngực trước đó. Nhìn những hình ảnh nâng ngực đẹp ở trên, cũng đủ chứng minh được điều này rồi đúng không nào.

bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng có được những thông tin cần thiết, đồng thời giúp khách hàng an tâm hơn.

>>>>> NGUỒN: [url=https://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-nang-nguc-dep.html][COLOR=#ff0000]https://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-nang-nguc-dep.html[/COLOR][/url][url=https://thammyngomonghung.vn/hinh-anh-nang-nguc-dep.html][COLOR=#ff0000]
[/COLOR][/url]

Tin đăng cùng chuyên mục