Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Hàn răng hết bao nhiêu tiền? Giải đáp từ chuyên gia

Thông tin mua bán
Mã tin
V128321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2017
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Đối với những chiếc răng có cấu trúc bị hủy hoại do bệnh lý, khiếm khuyết hoặc do các tác nhân bên ngoài khác, hàn răng chính là giải pháp tốt và tiết kiệm nhất. Vậy hàn răng có tác dụng như thế nào, hàn răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất? Hãy hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết sau đây.

1 - Hàn răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý

Hàn răng hay trám răng là một phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý, trám khít kẽ thưa và phục hình răng bị sứt mẻ hiệu quả. Đối với vấn đề hàn răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý, bạn hãy tham khảo ngay bảng giá dịch vụ chi tiết được các chuyên gia tại nha khoa Paris trực tiếp khảo sát, đánh giá và đưa ra dưới đây:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000

2 - Quy trình hàn răng tiêu chuẩn như thế nào?

Hàn răng là phương pháp sử dụng các loại chất liệu nha khoa chuyên dụng như composite, GIC, bạc... để bít kín các lỗ sâu, kẽ nhỏ ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám gây hại đến men răng hoặc phục hình thẩm mỹ cho răng bị thưa, sứt mẻ. Lưu ý, các loại chất liệu có ưu nhược điểm khác nhau và cũng ảnh hưởng đến chi phí hàn răng hết bao nhiêu tiền. Bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được nha sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng răng miệng và tư vấn chất liệu miếng hàn và phương pháp điều trị phù hợp nhất.Hàn răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý? Bảng giá MỚI NHẤT 1

Chất liệu trám ảnh hưởng đến hàn răng hết bao nhiêu tiền

Hiện nay, nha khoa Paris đang được áp dụng theo quy trình hàn răng sâu tiêu chuẩn như sau:Hàn răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý? Bảng giá MỚI NHẤT 2

Quy trình hàn răng tiêu chuẩn tại nha khoa Paris

Bước 1: Thăm khám điều trị bệnh lý nếu có và tư vấn bước đầu. Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và nạo sạch vết sâu. Bước 3: Đưa chất liệu vào vùng răng cần trám và tạo hình như răng thật, đảm bảo thẩm mỹ. Bước 4: Chiếu Laser đông cứng chất liệu trám để duy trì tạo hình răng bền chắc. Bước 5: Hoàn tất và hẹn lịch tái khám.

3 - Hàn răng có đau không?

Các phương pháp làm răng trước đến giờ thường gây đau đớn khiến nhiều người lo ngại không biết hàn răng có đau không. Vấn đề này bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhờ sự phát triển của công nghệ y học nha khoa hiện giờ.Hàn răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý? Bảng giá MỚI NHẤT 3

Thực hiện trám răng uy tín, không đau tại nha khoa Paris

Nha khoa Paris luôn không ngừng nỗ lực tạo điều kiện phục vụ tốt nhất cho khách hàng bằng cách không ngừng tiếp thu những kỹ thuật nha khoa mới nhất từ nước ngoài và nâng cấp trang thiết bị máy móc hiện đại. 

Việc điều trị sẽ cho bác sĩ giỏi, chuyên sâu về làm răng thẩm mỹ trực tiếp đảm nhiệm và được thực hiện theo một quy trình đúng tiêu chuẩn Quốc tế. 

Đặc biệt, công nghệ Laser Tech đang được ứng dụng tại nha khoa Paris chính là công nghệ hàn răng uy tín phổ biến ở Pháp và các nước châu Âu, có thể khắc phục tất cả nhược điểm của kỹ thuật hàn thông thường. 

Trên đây là thông tin hữu ích về vấn đề hàn răng hết bao nhiêu tiền. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ cho nha khoa Paris theo số hotline 19006900 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí. 

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/han-rang-sau-het-bao-nhieu-tien-va-co-dau-khong.html  

Tin đăng cùng chuyên mục