Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải quyết vấn đề: Hàn răng giá bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V127643
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/12/2017
Hết hạn
22/12/2018
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Hàn răng là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý răng miệng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên đối với những người đang tìm hiểu về dịch vụ này, hiện hữu những vấn đề băn khoăn nhất định như hàn răng giá bao nhiêu cũng là điều dễ hiểu. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời rõ ràng.

1 - Chi phí hàn răng giá bao nhiêu?

Hàn răng hay trám răng là phương pháp hữu hiệu trong việc phục hình, hỗ trợ điều trị sâu răng hiệu quả. Đối với vấn đề hàn răng giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết sau tại nha khoa Paris:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate 1 răng 100,000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200,000
Trám răng sữa 1 răng 200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji) 1 răng 250,000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
Trám composite 1 răng 300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH 1 răng 500,000
Trám Inlay – Onlay sứ 1 răng 4,000,000

Qua bảng giá trên, có thể dễ dàng nhận thấy chi phí phụ thuộc nhiều váo phương pháp và chất liệu của miếng hàn. Bạn nên tìm hiểu tại sao các hình thức hàn răng khác nhau lại có giá khác nhau như vậy.  Ngoài ra, tình trạng và độ nứt mẻ của răng cũng mang tính quyết định không nhỏ.

Chi phí hàn răng giá bao nhiêu? Bảng giá chuẩn và chi tiết nhất 1

Hàn răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Kỹ thuật hàn răng đơn giản và khá phổ biến hiện nay, tuy nhiên bạn vẫn nên thực hiện tại các phòng khám nha khoa uy tín để đảm bảo hiệu quả duy trì lâu dài, tránh các biến chứng không đáng có. Nha Khoa Paris là địa chỉ thẩm mỹ răng uy tín, an toàn tại Việt Nam.

Đặc biệt, công nghệ Laser Tech đang được ứng dụng tại nha khoa Paris chính là công nghệ hàn răng uy tín phổ biến ở Pháp và các nước châu Âu, có thể khắc phục tất cả nhược điểm của kỹ thuật hàn thông thường.

Chi phí hàn răng giá bao nhiêu? Bảng giá chuẩn và chi tiết nhất 2

Công nghệ trám răng Laser Tech  đang đươc áp dụng tại nha khoa Paris 

2 - Hàn răng có đau không?

Khác với trước đây, công nghệ nha khoa đã và đang tiếp tục phát triển vượt trội, cải tiến cả về mặt công nghệ và máy móc giúp cho việc điều trị răng miệng nhẹ nhàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Để có điều kiện phục vụ tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Paris luôn không ngừng nỗ lực tiếp thu những kỹ thuật nha khoa mới nhất từ nước ngoài và nâng cấp trang thiết bị máy móc hỗ trợ cho việc điều trị.

Bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề hàn răng có đau không nữa bởi dịch vụ hàn răng tại nha khoa Paris được phụ trách bởi bác sĩ có chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm răng thẩm mỹ và tiến hành theo quy trình hiện đại diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao mà tình trạng đau đớn gần như không còn.

Chi phí hàn răng giá bao nhiêu? Bảng giá chuẩn và chi tiết nhất 3

Nha khoa Paris là địa chỉ hàn răng uy tín

Trên đây là thông tin hữu ích về vấn đề hàn răng giá bao nhiêu được nha sĩ tiết lộ. Nếu còn bất kì câu hỏi hoặc thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ cho nha khoa Paris theo số hotline 19006900 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí.

Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/han-rang-sau-het-bao-nhieu-tien-va-co-dau-khong.html

Tin đăng cùng chuyên mục