Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải nghĩa sự khác biệt của dụng cụ niềng răng tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V123637
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2017
Hết hạn
26/11/2018
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Paris
Điện thoại
19006900
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dụng cụ niềng răng tại nhà bằng khay niềng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha thế hệ mới đang gây được sự chú ý và quan tâm lớn nhờ tính linh hoạt trong việc điều chỉnh cấu trúc hàm răng cùng độ tiện lợi mà nó mang lại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về phương pháp niềng răng này.

1 – Dụng cụ niềng răng tại nhà bằng khay niềng tháo lắp là gì?

Đây là phương pháp sử dụng một dạng khí cụ niềng răng có khuôn giống hàm răng với chất liệu bằng nhựa trong suốt và có thể tháo ra lắp vào rất tiện lợi. Với công dụng tương tự như niềng răng bằng mắc cài, dù là không tối ưu bằng, dụng cụ niềng răng tại nhà bằng khay niềng tháo lắp cũng có khả năng làm răng mọc lệch lạc dịch chuyển về vị trí được chỉ định rất tốt đồng thời cải thiện tính thẩm mỹ nhờ độ trong suốt của chất liệu.

Dụng cụ niềng răng tại nhà và những tính năng VƯỢT TRỘI 1

Dụng cụ niềng răng tại nhà bằng khay niềng tháo lắp

Có thể nói phương pháp này gần như khắc phục được hết các nhược điểm của những cách niềng răng khác mà tính an toàn cùng hiệu quả vẫn được đảm bảo.

2 – Dụng cụ niềng răng tại nhà có tốt không?

Với phương pháp sử dụng dụng cụ niềng răng tại nhà bằng khay niềng eCligner, bạn có thể tham khảo trước kết quả sau khi niềng răng bởi cả quá trình được phác thảo sẵn trên phần mềm chuyên dụng, trường hợp xảy ra sai sót là gần như không thể.
Răng bạn sẽ có nhiều giai đoạn dịch chuyển tương ứng với số khay mà bạn sẽ phải thay mới, tất cả đều đã được lên lịch sẵn bởi bác sĩ. Kết quả sau khi sử dụng đến khay niềng cuối cùng, hàm răng của bạn sẽ đúng như phác thảo ban đầu mà bạn và bác sĩ thực hiện chỉnh nha cho bạn đã tính toán. Tùy từng trường hợp cụ thể, quá trình này sẽ diễn ra từ 2 – 3 năm, tuy nhiên Nha khoa Paris với công nghệ niềng răng 3D Speed độc quyền được sẽ giúp bạn niềng răng nhanh nhất, rút gọn ngay 6 tháng chỉnh nha.

Mặt khác, độ tiện lợi của phương pháp  này là không thể coi thường bởi bạn có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh, lúc ăn uống hoặc khi không dùng đến.

Dụng cụ niềng răng tại nhà và những tính năng VƯỢT TRỘI 2

Công nghệ chỉnh nha 3D Speed tiên tiến tại Nha khoa Paris

3 – Giá dụng cụ niềng răng tại nhà là bao nhiêu?

Nhờ ưu điểm toàn diện về mặt thẩm mỹ, tiện lợi và độ hiệu quả nên chi phí thực hiện niềng răng bằng dụng cụ niềng răng tại nhà với khay niềng tháo lắp là cao hơn hẳn.

Do nhiều nguyên nhân, nếu bạn không thể chọn phương pháp này, bạn có thể tham khảo các dịch vụ niềng răng khác tại Nha khoa Paris với những ưu điểm khác và tác dụng chỉnh nha cũng rất tốt. Ví dụ như niềng răng với mắc cài bằng sứ có thể cải thiện tính thẩm mỹ và chi phí cũng tiết kiệm hơn. Nếu bạn muốn biết giá niềng răng cụ thể hay niềng răng sứ giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại Nha khoa Paris dưới đây:

DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1 Trọn gói 80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2 Trọn gói 100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3 Trọn gói 120.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Thường Trọn gói 30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự Buộc Trọn gói 40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Trọn gói 35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường Trọn gói 45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Buộc Trọn gói 50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt Trong Trọn gói 80.000.000

Cám ơn bạn đã theo dõi, hi vọng bài viết đã mang lại những thông tin cần thiết cho bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về dụng cụ niềng răng tại nhà, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline: 19006900.

Nguồn: http://niengrangthammy.info/giai-nghia-su-khac-biet-cua-dung-cu-nieng-rang-tai-nha.html

Tin đăng cùng chuyên mục