Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp thả rông ngực có bị chảy xệ không

Thông tin mua bán
Mã tin
V453245
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2022
Hết hạn
19/08/2023
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thả rông vòng 1 có tốt không, có ảnh hưởng gì đến núi đôi không là thắc mắc của nhiều chị em có thói quen không muốn mặc những chiếc áo ngực bó sát. Cùng tìm hiểu xem vấn đề này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe và thẩm mỹ của vòng 1 không.

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Thả rông vòng 1 có tốt không?

Áo ngực là phụ kiện quan trọng của chị em cần phải có khi bắt đầu bước vào tuổi dậy, tuy nhiên nó mang lại cảm giác không thoải mái khi mặc cả ngày. Các chuyên gia khuyên rằng bạn không nên mặc áo ngực quá 12h mỗi ngày và nên tháo áo ngực khi đi ngủ để vòng 1 được thư giãn và tốt hơn cho sức khỏe.

Thả rông vòng 1 có tốt không, dưới đây là những lợi ích khi chị em không mặc áo ngực:

Giảm nguy cơ mắc ung thư vú

Việc mặc áo ngực thường xuyên là một trong những nguyên nhân khiến các mạch máu bị tắc nghẽn lưu thông.

Điều này khiến vòng 1 có thể bị tình trạng xơ cứng, u xơ,… Ngược lại, việc không mặc áo ngực sẽ giúp mô ngực không bị chèn ép giúp chúng ta tránh được nguy cơ ung thư vú.

Loại bỏ độc tố

Cơ thể của chúng ta thường xuyên loại bỏ các độc tố qua da như việc chảy mồ hôi, các khí thoát ra từ lỗ chân lông… Việc mặc áo ngực thường xuyên liên tục cả ngày có thể khiến cho da bị bí, thoát mồ hôi kém, lỗ chân lông bị bít tắc tạo điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển.

Do đó, việc thả rông vòng 1 giúp vùng ngực thông thoáng hơn, quá trình loại bỏ độc tố này diễn ra hiệu quả hơn giúp cho cơ thể và phòng tránh nguy cơ bệnh tật.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Giúp giảm đau và dễ dàng lưu thông máu

Hầu hết áo ngực được thiết kế có gọng và quai ngang khá chặt khít ôm vào cơ thể. Thả rông vòng 1 giúp chị em tránh được tình trạng gò bó lồng ngực. Hạn chế mặc áo ngực khi ở nhà giúp máu lưu thông dễ hơn, các cơ bắp được thư giãn và giảm các cơn đau mỏi vai gáy, lưng, cổ.

Thả rông vòng 1 có tốt không – Hạn chế tổn thương da

Chị em mặc áo ngực nhiều, đặc biệt là những áo có kích cỡ quá chật sẽ dễ tạo ra những vết hằn ở dây quai ngang hoặc dọc. Với người có cơ địa da dị ứng hoặc nhạy cảm có thể bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy.

Tác hại khi không mặc áo ngực

Việc thả rông vòng 1 không phải lúc nào cũng tốt. Ngoài những lợi ích khi thả rông vòng 1 được kể trên thì có những tác hại nhất định nếu chị em không mặc áo ngực thường xuyên.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về bí quyết để ngực không chảy xệ sau sinh

Làm tăng nguy cơ ngực chảy xệ

Nếu thả rông ngực quá nhiều, không mặc áo ngực thường xuyên có thể làm tăng nguy cơ ngực bị chảy xệ, chùng nhão, thay đổi hình dạng và kích thước theo chiều dọc.

Việc thả rông không nên quá liên tục, nếu vòng 1 không được nâng đỡ bởi áo ngực thì có thể sẽ mau lão hóa hơn.

Làm chị em mất tự tin

Không phải ai cũng có thể tự tin khi thả rông vòng 1. Với chị em có vòng 1 nhỏ khiêm tốn thì khi không mặc áo ngực sẽ gây ra cảm giác tự ti vì không có phụ kiện nâng đỡ che giấu kích thước vòng 1.

Xem ngay giải đáp của bác sĩ thẩm mỹ về chi phí làm hồng vùng kín

Ngực dễ bị tổn thương khi vận động mạnh

Ngực là bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, do không được khung xương đỡ nên dễ chịu tác động của các lực bên ngoài. Do đó, nếu không mặc áo ngực khi đi ra ngoài, khi tập thể dục hay vận động mạnh… có thể khiến ngực bị rung lắc nhiều gây đau vùng ngực.

Chia sẻ cách mặc áo ngực và thả rông đảm bảo an toàn

Thả rông vòng 1 có tốt không – Điều này sẽ tốt nếu chị em kết hợp điều độ với việc mặc áo ngực để tốt cho sức khỏe và tính thẩm mỹ của ngực.

Trong trường hợp cần thiết phải mặc áo ngực thì chị em chú ý những điều dưới đây:

+ Nên mặc áo ngực đúng size với cơ thể, kích thước vừa vặn, không bó chặt quá.

+ Lựa chọn áo ngực chất lượng tốt, chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt

+ Nên mặc áo ngực dành riêng cho hoạt động thể thao để cố định vòng 1 một cách tốt nhất.
+ Với những người có ngực nhỏ nên tháo áo ngực khi ở nhà để vòng 1 được nghỉ ngơi, thư giãn và cơ ngực có thể phát triển hơn

+ Những người có vòng ngực lớn phì đại thì hạn chế thả rông để tránh ngực chảy xệ hơn. Nên mặc áo ngực chất liệu mềm mại, thoáng mát và độ ôm vừa phải kể cả khi ở nhà và .

+ Không nên mặc áo ngực quá 12 tiếng mỗi ngày.

+ Không nên thả rông cả ngày lẫn đêm quá nhiều vì nếu không được nâng đỡ bởi áo ngực, vòng 1 của bạn sẽ rất dễ bị chảy xệ và lão hóa sớm

Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Chuyên gia khuyên bạn

Với những chị em có ngực chảy xệ hoặc bị phì đại thì có thể nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để ngực được săn chắc, căng tròn như ý muốn mà vẫn an toàn và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, mang lại bầu ngực đẹp hoàn hảo tự nhiên như thật.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: thả rông ngực có bị chảy xệ

Tin đăng cùng chuyên mục