Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp làm thế nào cho đầu vú hồng nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V479233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2022
Hết hạn
28/09/2023
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm hồng nhũ hoa đang là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google, việc sở hữu nhũ hoa hồng hào, tươi tắn là mong muốn của nhiều phụ nữ nhưng việc làm hồng nhũ hoa còn tùy thuộc rất nhiều yếu tố từ cơ địa cho đến các cách sinh hoạt. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chia sẻ cách làm hồng nhũ hoa (làm hồng ti) bằng phương pháp tự nhiên giúp chị em quyến rũ và tự tin hơn trong cuộc sống.

Màu sắc đầu nhũ hoa ở mỗi phụ nữ khác nhau. Về bản chất, màu sắc của núm vú có yếu tố di truyền. Nếu bạn có làn da trắng thì đầu ti thường có màu sáng hoặc màu hồng. Nếu da của bạn màu tối, nâu hoặc đen, đầu nhũ hoa cũng sẽ thường có màu tối. Tuy nhiên, vẫn có nhiều biện pháp làm hồng nhũ hoa bạn có thể thực hiện.

Nếu không thích màu sắc “đậm đà” của đầu nhũ hoa, bạn có thể làm sáng đầu ti, làm hồng nhũ hoa bằng những cách đơn giản sau:

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


1. Cách làm hồng nhũ hoa bằng chanh

Nguyên liệu được sử dụng rộng rãi nhất cho việc làm hồng đầu ti là nước chanh. Bạn có thể sử dụng cả chanh vỏ vàng và chanh vỏ xanh để làm hồng núm vú.

* Chanh vỏ vàng: Dùng nước cốt chanh vỏ vàng hòa quyện với mật ong và sữa chua. Thoa hỗn hợp lên đầu nhũ hoa và để cho khô trong 30 phút. Rửa bằng nước và lặp lại mỗi tuần một lần.

* Chanh vỏ xanh: Thoa hỗn hợp gồm nước chanh và mật ong lên đầu nhũ hoa, để khô trong vòng 30 phút. Sau đó lau sạch và thực hiện cách này mỗi tuần một lần. Hàm lượng axit của chanh giúp tẩy đi tế bào chết trên da và làm cho núm vú trông tươi hơn.

2. Sử dụng chất dưỡng ẩm

Bạn có thể dùng chất dưỡng ẩm để làm hồng hào đầu nhũ hoa của mình. Sử dụng Vaseline, son dưỡng môi hoặc bơ hạt mỡ thoa lên đầu nhũ hoa của bạn mỗi buổi tối sẽ giúp cho đầu nhũ hoa tươi tắn. Đừng quên rửa sạch khu vực này vào sáng hôm sau bạn nhé.

Ngoài tác dụng làm hồng đầu ti, dưỡng ẩm vùng ngực thường xuyên còn giúp ngừa mụn, giảm khô da, ngăn kích ứng.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


3. Cách làm hồng nhũ hoa bằng hạnh nhân

Hạnh nhân cung cấp nhiều lợi ích về sức khỏe và rất có ích trong việc làm hồng đầu nhũ hoa. Xay hỗn hợp hạnh nhân với sữa trong máy xay rồi thoa lên đầu nhũ hoa. Hoặc bạn có thể mua dầu hạnh nhân chế biến sẵn ở siêu thị để thoa hằng ngày. Bạn nên để khô trong một giờ sau đó rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn cho đến khi bạn thấy được hiệu quả đáng kể.

4. Dùng chiết xuất dâu tằm làm hồng đầu ti

Làm hồng đầu nhũ hoa bằng dâu tằm là một cách hay mà bạn nên thử. Hàm lượng vitamin C dồi dào trong chiết xuất dâu tằm sẽ giúp bạn làm mờ đi lớp da tối màu và tái tạo làn da mới trắng hồng hơn.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về làm thế nào để nhũ hoa hồng lại

5. Làm hồng đầu nhũ hoa bằng chiết xuất cam thảo

Bạn có thể sử dụng chiết xuất cam thảo để làm hồng nhũ hoa và rửa âm đạo. Nếu không có cam thảo tự nhiên, bạn có thể mua cam thảo dạng bột, sau đó hòa tan vào nước và thoa lên đầu nhũ hoa.

Ngoài những nguyên liệu trên, chị em có thể dùng cam, dưa leo, mật ong, sữa và bơ để làm hồng đầu nhũ hoa. Bạn nên ưu tiên sử dụng những nguyên liệu chứa hàm lượng vitamin C cao để ngăn hình thành sắc tố. Vitamin C là chất chống oxy hoá tốt, không chỉ có công dụng làm hồng đầu nhũ hoa mà còn giúp cho chị em thêm rạng rỡ và khỏe mạnh.

Chị em có thể bắt đầu với bất cứ cách làm hồng nhũ hoa nào mà mình cảm thấy phù hợp và theo dõi sự tiến triển qua từng ngày nhé. Mách nhỏ, chị em hãy tham khảo thêm các dòng kem làm hồng nhũ có gốc tự nhiên, sẽ thúc đẩy tiến trình nhanh hơn, mà hoàn toàn không có tác dụng phụ nào.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: làm thế nào cho đầu vú hồng

Tin đăng cùng chuyên mục