Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giải đáp làm sao để đầu vú có màu hồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V479132
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2022
Hết hạn
28/09/2023
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc nhũ hoa bị thâm đen, sậm và không còn trắng hồng khiến cho các chị em trở nên khó chịu, tự ti và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Chính vì vậy, mà các chị luôn tìm kiếm các phương pháp cũng như cách loại bỏ hết tình trạng này, trong đó nguyên liệu tự nhiên là được áp dụng nhiều nhất. Dưới đây, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ hướng dẫn top cách làm hồng nhũ hoa tại nhà bằng tự nhiên vô cùng hiệu quả tại nhà.

Các nguyên nhân gây thâm nhũ hoa

Để biết được các cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên, bạn cần biết được nguyên nhân từ đâu khiến cho nhũ hoa bị thâm đen.

Theo như nghiên cứu, thì đa số đàn ông phần nhũ hoa có tình trạng thâm đen hơn các chị em. Trong đó, quan điểm về nhũ hoa đối với nam giới là một trong những điểm thu hút hàng đầu thu hút người khác phái. Do đó, hình thái cũng như tình trạng của nhũ hoa, có sự ảnh hưởng nhất định cũng như trực tiếp đến quá trình cũng như xúc cảm chăn gối.

Không chỉ có vậy, đa phần chị em có vùng nhũ hoa sẫm màu, thâm đen thường rất tự ti và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến việc quan hệ vợ chồng. Mà nguyên nhân khiến nhũ hoa bị tình trạng này là do:

Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em
 

[​IMG]


Do di truyền

Tình trạng nhũ hoa sẫm màu, không được hồng hào và kém sáng nguyên nhân ảnh hưởng đầu tiên được nhắc đến là do di truyền. Tone màu chính của nhũ hoa, được quyết định hầu hết bở các sắc tố melanin trong cơ thể, khiến cho cô bé trở nên thâm sạm.

Do áo lót mặc thường ngày quá chặt

Sử dụng loại áo ngực có size không đúng với cơ thể, không chuẩn cũng như quá chật. Không chỉ gây nên tình trạng có chịu cho da, mà còn khiến cho vùng ngực của bạn bị bó ép. Khiến cho nhũ hoa trên ngực bị tác động, kích thích và việc này được lập lại thường xuyên, sẽ làm cho nhũ hoa trở nên xỉn màu cũng như thâm đen hơn.

Do quan hệ vợ chồng thường xuyên

Việc nhũ hoa bị tác động cũng như kích thích trong quá trình thực hiện “yêu”, cũng là một trong những các nguyên nhân khiến cho nhũ hoa ngày một thâm đen. Vì khi bạn tác động quá mạnh, sẽ khiến các hàm lượng melanin tăng cao và khiến nhũ hoa không còn hồng hào mà trở nên thâm đen.

Sự thay đổi các nội sắc tố

Nhũ hoa bị thâm đen khi cơ thể có sự thay đổi đột ngột về nội tiết tố, đặc biệt là những thời điểm như: mang thai, sinh em bé, mãng kinh,… Tuy nhiên, hiện tượng này cũng không phải là xuất hiện thường xuyên.

Do các mẹ cho bé ti không đúng cách

Một nguyên nhân khác khiến cho nhũ hoa bị thâm sậm, là do các mẹ sau khi sinh thực hiện việc cho bé bú không đúng cách. Khi các bé thực hiện lực hút mạnh, hay thôi quen cắt cũng như đứt nhũ hoa trong việc uống sữa. Sẽ gây nên tình trạng nhũ hoa bị tổn thương và tình trạng thâm đen ngày một nặng, gây mất thẩm mỹ.

Với những nguyên nhân trên, đã khiến cho nhũ hoa của các bạn nữ trở nên sậm màu, đen và gây tình trạng da kém thẩm mỹ. Chính vì vậy, các bạn nữ thường xuyên tìm kiếm các cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên khác nhau.

Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây



[​IMG]


Lợi ích của cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên

Giúp làm hồng nhũ hoa tại nhà với cách thực hiện đơn giản, tiện lợi.
Cách làm hồng nhũ hoa bằng các nguyên liệu tự nhiên, có tính an toàn cũng như lành tính cao, không gây nên tình trạng kích ứng cũng như tổn thương cho da.
Những nguyên liệu làm đẹp nhũ hoa quen thuộc, dễ tìm.
Giúp nhũ hoa ngăn ngừa được tình trạng lo lắng, cũng như nguy cơ mắc các loại bệnh liên quan đến nhũ hoa.
Những cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên

Tinh dầu dừa giúp nhũ hoa hồng hào


Có thể nói tinh dầu dừa là một trong những nguyên liệu có chiết xuất từ thiên nhiên, có chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào tổ cho da. Hàm lượng vitamin cùng với khoáng chất, mang đến hiệu quả sát khuẩn, trị thâm, dưỡng ẩm và giúp da thêm mềm lại.

Chính vì vậy, tinh dầu dừa đã trở thành một trong những nguyên liệu có trong các công thức làm đẹp, đặc biệt là công dụng làm hồng nhũ hoa. Với hàm lượng chất axit lauric, giúp ức chế các hàm lượng melanin gây thâm đen và giúp nhũ hoa trở nên hồng hào hơn.

Nguyên liệu vô cùng đơn giản với 1 – 2 muỗng tinh dầu dừa nguyên chất.
Tiếp đến, bạn dùng nước ấm sạch lên vùng da xung quanh và trên nhũ hoa, nhằm giúp loại bỏ các bã nhờn cùng bụi bẩn bám trên da.

Sau đó, bạn bôi tinh dầu dừa trực tiếp lên vùng da nhũ hoa và thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng, đều đặn trong thời gian 2 – 3 phút.

Cuối cùng, bạn giữa nguyên tinh dầu dừa trong vòng 10 – 15 phút và dùng nước mát sạch để rửa hết lớp nhờn của tinh dầu.

Bằng cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên với tinh dầu dừa, cần được thực hiện đều đặn trong thời gian từ 2 – 3 lần/ tuần, để có được hiệu quả trị thâm như ý.

Bột nghệ trị thâm nhũ hoa

Tinh bột nghệ, là loại nguyên liệu thần thánh được dùng nhiều trong các công thức làm đẹp cũng như chăm sóc da. Với tinh chất curcumin, mang đến công dụng làm mờ các vết nám, thâm đen và giúp da trở nên đều màu, trắng hồng. Cùng với đó là tinh chất chống oxy hóa cao, giúp da luôn giữ được độ đàn hồi, căng mịn tự nhiên và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Từ đó, giúp nhũ hóa trở nên hồng hào tự nhiên, khiến các melanin gây hại bị ức chế tại vùng nhũ hoa không phát triển và không gây hại cho da. Kết hợp cùng với một ít tinh chất sát khuẩn, tẩy tế bào chết và làm chàm tình trạng nếp nhăn xuất hiện từ mật ong.

Nguyên cần chuẩn bị:

1 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất.
1 muỗng mật ong rừng nguyên chất.

Cách thực hiện:

Bạn cần cho 2 nguyên liệu mật ong cùng với tinh bột nghệ, trộn đều cùng với nhau ta sẽ cho ra hợp chất sánh mịn.

Tiếp đến, bạn sử dụng sữa tắm hoặc nước sạch để loại bỏ hết các bã nhờn cùng với cặn bã, giúp lỗ chân lông thêm phần thông thoáng.

Tiếp theo, bạn sử dụng hỗn hợp bôi đều lên khắp vùng da nhũ hoa và kết hợp việc massage đều theo hướng ngược chiều kim đồng hồ, trong thời gian 3 phút.

Cuối cùng, bạn giữ nguyên hỗn hợp trên da thêm tầm 10 phút và dùng nước mát để làm sạch, rồi dùng khăn thấm khô hết nước.

Sử dụng tinh bột nghệ để thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên, nên áp dụng một cách thường xuyên trong tuần với tần suất 3 lần.

Xem ngay tư vấn của bác sĩ về làm sao để núm vú đỏ hồng

Nhũ hoa hồng hào nhờ cà phê

Cà phê là loại thức uống quen thuộc của nhiều người dân Việt Nam, không chỉ thu hút bởi hương vị thơm ngon, mà cà phê còn được sử dụng nhiều trong làm đẹp cho da. Với tinh chất cafein, cà phê mang đến công dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết trên da và chất chống lão hóa, giúp da luôn giữ được làn da mịn màng.

Bằng những công dụng này, bã cà phê đã trở thành một trong những các cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên, được ưa chuộng nhất. Giúp nhũ hoa sau khi trị thâm bằng cà phê, ngày một hồng hào, đều màu cũng như căng mịn, săn chắc và đàn hồi hơn.

Nguyên liệu cần có gồm 2 muỗng cà bã cà phê nguyên chất, là phần cà phê mới sử dụng xong.
Tiếp đến, bạn lấy bã cà phê bôi lên đều khắp vùng da tại nhũ hoa và dùng tay để massage cung quanh nhũ hoa một cách nhẹ nhàng trong 3 phút.
Nhớ thực hiện bước làm vệ sinh nhũ hoa bằng nước ấm, hoặc bằng sữa rửa mặt nhằm loại bỏ hết các bã nhờn và giúp lỗ chân lông tại nhũ hoa giãn nở.
Giữ nguyên cà phê trên nhũ hoa trong thời gian 10 phút, rồi mới sử dụng nước sạch mát để rửa lại.
Cách làm hồng nhũ hoa bằng nguyên liệu tự nhiên là cà phê, nên được thực hiện liên tục và đều đặn theo tần suất 2 – 3 buổi tối trong tuần.

Vitamin E trị thâm và làm hồng nhũ hoa với mật ong

Mật ong không còn là nguyên liệu làm đẹp có lợi cho da xa lại vì với các chị em, với công dụng sát khuẩn, làm mờ vết thâm, giảm tình trạng viêm sưng và giúp da thêm đều màu. Khi kết hợp với nguyên liệu vitamin E, tạo nên công dụng làm mờ các vết thâm, trị thâm nhũ hoa hiệu quả và giúp nhũ hoa ngày một trở nên tươi sáng, hồng hào, mịn màng và căng ngừa được tình trạng lão hóa, nếp nhăn xung quanh nhũ hoa xuất hiện.

Chuẩn bị các nguyên liệu gồm:

1 muỗng tinh chất mật ong.
3 viên vitamin E.
Cách thực hiện:

Bạn cần chuẩn bị làm ra hỗn hợp trị thâm, bằng cách cho mật ong và tinh chất trong viên vitamin E vào cùng với nhau trong 1 cái chén sạch, rồi thực hiện trộn đều lại với nhau.

Tiếp theo, bạn sử dụng sữa tắm hoặc tẩy tế bào chết để giúp lỗ chân lông cùng với vùng da xung quanh được giãn nở.

Sau đó, bạn mới dùng hỗn hợp mật ong và vitamin E bôi lên vùng nhũ hoa và thực hiện giữ nguyên trong 20 phút.

Để giúp dưỡng chất thấm sâu vào trong cơ thể một cách hiệu quả, bạn nên kết hợp với 5 phút massage nhẹ nhàng quanh vùng nhũ hoa.

Sau khi thực hiện xong, bạn cần rửa sạch lại da với nước sạch mát và dùng khăn thấm khô.

Nên áp dụng cách làm hồng nhũ hoa bằng tự nhiên đều đặn từ 3 – 4 lần trên 1 tuần, để đôi nhũ hoa của bạn nhanh chóng trở nên hồng hào. Lưu ý, không để hỗn hợp trị thâm nhũ hoa trên da quá lâu, sẽ gây nên tình trạng kích ứng cũng như ngứa ngáy, tổn thương cho da.

Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: lam sao de dau vu co mau hong

Tin đăng cùng chuyên mục