Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

[Giải đáp] Viêm buồng trứng có vô sinh không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V419644
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/06/2021
Hết hạn
04/06/2022
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Danh
Điện thoại
02839239999
Địa chỉ
80-82 Chau Van Lien, P11, Q5
Nội dung chi tiết

Buồng trứng là cơ quan rất quan trọng trong hệ thống sinh sản nữ giới, chính vì vậy mà khi cơ quan này bị viêm nhiễm đa số chị em đều tỏ ra hoang mang không biết liệu viêm buồng trứng có gây vô sinh không? chữa trị xong thì khả năng có con cao không? Đáp án sẽ được các chuyên gia phụ khoa Hoàn Cầu giải đáp ngay dưới đây.

VIÊM BUỒNG TRỨNG CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?
Bệnh viêm buồng trứng có gây vô sinh không?
Viêm buồng trứng là tình trạng buồng trứng bị vi khuẩn, virus xâm nhập gây tổn thương, viêm nhiễm tới buồng trứng. Bệnh gây ra những triệu chứng như: khí hư ra nhiều, đau vùng hạ vị liên tục, dữ dội, đau hông, kinh nguyệt không đều, chảy máu bất thường giữa kì kinh...

Nhiều người vẫn thắc mắc liệu rằng mắc viêm buồng trứng có thể có con, thụ thai được không? Đây cũng là một trong những băn khoăn hàng đầu của người bị viêm buồng trứng.

Theo các bác sĩ cho biết, bị viêm buồng trứng thì khả năng thụ thai và mang thai là rất khó khăn bởi bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ và cả thai nhi. Cụ thể như sau:

+ Khi bị viêm buồng trứng lượng khí hư sẽ tiết ra nhiều, cản quá trình di chuyển của tinh trùng đến gặp trứng. Khả năng thụ thai là rất thấp, nhất là khi bệnh nặng.

+ Hơn nữa, môi trường âm đạo nhiều axit, vi khuẩn gây hại sẽ giết chết tinh trùng trước khi di chuyển đến buồng trứng để thụ thai. Điều này đồng nghĩa với khả năng mang thai là không thể xảy ra.

[​IMG]

+ Khi bị viêm buồng trứng sẽ ảnh hưởng đến quá trình phóng noãn, trứng không thể rụng được như bình thường do đó sẽ không thể kết hợp với tinh trùng để thụ thai. Hơn nữa, sự rối loạn rụng trứng này sẽ dẫn đến chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh

+ Viêm buồng trứng nếu không được khám và chữa trị sớm, đúng cách sẽ dẫn đến biến chứng: dính buồng trứng, tắc vòi trứng, ung thư buồng trứng… gây vô sinh ở nữ giới, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh.

+ Ngoài ra, viêm buồng trứng còn khiến chị em bị chảy máu khi quan hệ tình dục, máu kinh ra nhiều và vón cục, đau bụng dữ dội khi hành kinh… làm suy giảm, né tránh quan hệ.

+ Nếu mang thai mà chị em bị viêm buồng trứng cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của thai nhi: gây dị tật bẩm sinh, trẻ chậm phát triển, còi xương...

Như vậy, để đảm bảo cho sức khỏe, khả năng tình dục của bản thân và được thực hiện thiên chức làm mẹ, khi có dấu hiệu viêm buồng trứng, chị em cần đến các cơ sở uy tín để khám và điều trị theo chỉ dẫn bác sĩ.

Chữa trị xong thì khả năng có con cao không?
Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, viêm buồng trứng nếu được phát hiện sớm, chữa trị kịp thời, khỏi hẳn thì khả năng mang thai là bình thường. Chị em chú ý, phải đảm bảo được bệnh khỏi ít nhất 2 - 3 tháng, đi kiểm tra lại trước khi có ý định mang thai để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

[​IMG]

Điều trị viêm buồng trứng sớm nhất để đảm bảo khả năng làm mẹ

Trong một số trường hợp viêm buồng trứng quá nặng, việc điều trị nội khoa hiệu quả không cao, ngày càng có tiến triển xấu… bác sĩ bắt buộc can thiệp tiểu phẫu cắt bỏ một bên buồng trứng thì khả năng thì khả năng có con là 50: 50. Nếu phải cắt bỏ cả hai bên buồng trứng thì chị em sẽ mất hoàn toàn khả năng làm mẹ (vô sinh)

=> Do đó, để chữa trị bệnh đạt hiệu quả cao, an toàn, đảm bảo chức năng sinh sản thì chúng tôi khuyên bệnh nhân nên đi khám phụ khoa định kì 6 tháng/ lần và ngay khi có những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục, bụng dưới… để kịp thời phát hiện bệnh và chữa trị sớm nhất, hiệu quả sẽ khả quan, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

Khám chữa bệnh viêm buồng trứng ở đâu uy tín?
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại TPHCM là cơ sở chuyên phụ khoa đầu ngành, có danh tiếng trong khám và điều trị viêm buồng trứng thành công. Suốt nhiều năm hoạt động, phòng khám đã và đang trở thành địa chỉ “vàng” đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Những yếu tố tại nên uy tín - chất lượng điều trị bệnh viêm buồng trứng tại Đa Khoa Hoàn Cầu:

+ Đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm, tận tâm với người bệnh. Đặc biệt có thêm sự hỗ trợ từ các thiết bị y khoa hiện đại, tân tiến là “cánh tay phải” đắc lực giúp chữa trị bệnh hiệu quả nhất.

+ Nghiên cứu, cập nhật và áp dụng thành thạo các phương pháp chữa trị viêm buồng trứng hiệu quả, đem lại tỉ lệ thành công cao, trên 98%: Điều trị nội khoa, liệu trình đông tây y kết hợp hiện đại, chiếu sóng viba hồng quang 3D, tiểu phẫu mổ nội soi, mở rộng…

[​IMG]

+ Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu bệnh nhân được thăm khám, kiểm tra kỹ càng, điều trị đúng quy trình… đảm bảo độ chính xác, tính an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình chữa bệnh.

+ Chi phí chữa bệnh viêm buồng trứng đảm bảo hợp lý, rõ ràng theo bảng giá niêm yết, tư vấn cụ thể đến bệnh nhân trước khi điều trị, giúp người bệnh an tâm điều trị và có được kết quả tích cực.



Xem thêm thông tin về chúng tôi:

+ Báo Dân Trí: Hoàn Cầu - Địa chỉ "vàng" chăm sóc sức khỏe người bệnh

+ Báo VTV: Hoàn Cầu - Địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín tại quận 5, TPHCM

+ Báo Sức khỏe & Đời sống: Thực hư về chất lượng Đa Khoa Hoàn Cầu như thế nào?

#titanhealthy #dakhoahoancau



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/viem-buong-trung-127

Hotline tư vấn: (028) 3923 9999

Tin đăng cùng chuyên mục