Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Giá niềng răng là bao nhiêu và có đảm bảo an toàn không

Thông tin mua bán
Mã tin
V127963
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2017
Hết hạn
25/12/2018
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tô Thảo Nhung
Điện thoại
0986056813
Địa chỉ
167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Là khách hàng, ai cũng mong muốn có được một hàm răng khỏe đẹp và đều đặn. Do đó, bạn hiện tại đang bị khấp khểnh răng, bạn cần phải nắn chỉnh răng của mình. Niềng răng là một trong những kỹ thuật khó và phức tạp, chính vì thế phương pháp này đòi hỏi cần tay nghề bác sĩ phải cao, giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm thì mới có thể thực hiện được. Ngoài yếu tố chất lượng, niềng răng mắc cài giá rẻ cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để có câu trả lời cho thắc mắc niềng răng giá rẻ có đảm bảo hiệu quả không nhé!

Niềng răng giá rẻ là bao nhiêu?

Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu không cố định ở tất cả các trường hợp niềng răng mà phụ thuộc vào nhiều vấn đề nhưng quan trọng nhất là địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để thực hiện. Mỗi một địa chỉ nha khoa khác nhau thì chất lượng dịch vụ, tay nghề cũng có sự khác biệt, cơ sở vật chất được đầu tư cũng khác nên mức giá dịch vụ sẽ khác nhau, không thể đồng nhất 1 mức giá.

niềng răng

Tại Nha khoa Smile One, niềng răng có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng cũng như phương pháp, khí cụ niềng răng mà họ lựa chọn, tuy nhiên niềng răng giá rẻ nhất là niềng răng bằng mắc cài kim loại chuẩn với chi phí là 22 triệu đồng. Tại các địa chỉ nha khoa khác mức giá sẽ chênh lệch cao hơn hoặc thấp hơn một chút nhưng đây vẫn là phương pháp rẻ nhất.

Sở dĩ niềng răng mắc cài kim loại chuẩn là niềng răng giá rẻ nhất vì mắc cài này làm bằng kim loại và dùng thun buộc với nhiều màu sắc để cố định dây cũng trong rãnh mắc cài nên không đảm bảo tính thẩm mỹ cao khi đeo niềng, dễ bị lộ. Trong khi đó các loại mắc cài khác như mắc cài sứ, mắc cài mặt trong đảm bảo tính thẩm mỹ cao hơn nên mức giá sẽ cao hơn đôi chút.

 Niềng răng giá rẻ nhất có đảm bảo hiệu quả cao không?

niềng răng

Sau khi biết niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu, nhiều người lại băn khoăn không biết với mức giá như vậy thì hiệu quả có đảm bảo không, răng có được nắn chỉnh đều đặn không. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với mức giá đó, mắc cài kim loại vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao, rất nhiều bệnh nhân vẫn đạt được kết quả như ý sau khi niềng.

Lực kéo của mắc cài kim loại chuẩn mặc dù không ổn định như mắc cài có khóa nhưng nếu bạn niềng răng với bác sỹ giỏi, chuyên môn tốt thì bác sỹ sẽ tính toán lực di chuyển chính xác và gắn mắc cài đúng kỹ thuật cho bạn, đảm bảo hiệu quả niềng răng không bị sai lệch.

Bạn có thể lựa chọn niềng răng tại Nha khoa Smile One để không cần lo lắng về niềng răng giá rẻ là bao nhiêu cũng như an tâm về kết quả niềng răng. 

Tin đăng cùng chuyên mục