Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dụng cụ nâng mũi nose secret giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V428025
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2021
Hết hạn
09/10/2022
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai Hương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay có rất nhiều cách làm mũi cao mà không cần phẫu thuật. Ngoài việc nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ. Các dụng cụ nâng mũi cũng đang rất “rầm rộ” trên các trang diễn đàn. Trong đó, nổi bật chính là dụng cụ nâng mũi Nose Secret.
Tìm kiếm nâng mũi ở đâu đẹp tphcm rất nhiều. bởi ngày nay các cơ sở thẩm mỹ xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này khiến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Đồng thời cũng khó kiểm chứng được chất lượng, độ uy tín của từng cơ sở.

Dung cu nang mui nose secret gia bao nhieu

bạn đã biết gì về dụng cụ nâng mũi Nose Secret?

“Sụn nâng mũi 15s” chính là tên gọi khác của dụng cụ nâng mũi Nose Secret. Tuy nhiên, đây không phải là chất liệu sụn được sử dụng trong các ca phẫu thuật nâng mũi như tên gọi.
Nose Secret bao gồm hai thanh nẹp cong mềm. Được sử dụng bằng cách đưa thanh nẹp này vào trong khoang mũi. Sao cho vòng cong của thanh nẹp trùng với vòm cong của cánh mũi. Ngay lập tức, dụng cụ này sẽ giúp bạn nâng mũi cao như mong muốn. Khi tháo ra dụng cụ này ra thì mũi sẽ trở lại hình dáng ban đầu.
Vấn đề nhận được sự quan tâm không kém chính là nâng mũi bao lâu thì đẹp. Chị em luôn muốn thời gian phục hồi nhanh chóng để nhìn thấy được bộ dạng mới của mình như thế nào. Chiếc mũi mới có mang tính thẩm mỹ, giống như mình muốn hay không.

Dung cu nang mui nose secret gia bao nhieu

Trên thực tế, chỉ có những người đã sử dụng dụng cụ nâng mũi Nose Secret mới biết sự “khó chịu” mà nó mang đến.
Chỉ có tác dụng với những người có mũi cao sẵn.
Đeo quá lâu trong khoang mũi có thể làm mũi bị viêm nhiễm. Thậm chí gây ra các bệnh liên quan đến mũi.
Dễ mua nhầm các dụng cụ nâng mũi Nose Secret giả, chất lượng bằng nhựa cứng. Gây đau, rát mũi và khó chịu.
Không được sử dụng dụng cụ nâng mũi Nose Secret khi ngủ, bơi, chơi thể thao hoặc trong bất kì hoạt động nào có sự vận động mạnh.

Chính vì những lý do trên, thời gian gần đây trên các diễn đàn về nâng mũi làm đẹp, dụng cụ nâng mũi Nose Secret này thay vì được khen ngợi thì lại nhận được những phản hồi rất tiêu cực.
Xu hướng nâng mũi hiện nay của phái đẹp với Dụng cụ nâng mũi Nose Secret

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại giúp chị em sở hữu ngay một dáng mũi đẹp như ý. Mà không cần phải dùng đến dụng cụ nâng mũi Nose Secret. Đó là:

Nâng mũi Hàn Quốc: Dáng mũi sẽ được nâng cao bằng 100% sụn nhân tạo. Được nhập trực tiếp về từ Hàn Quốc.
Nâng mũi bọc sụn: Kết hợp sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn vành tai để bọc đầu mũi. Hạn chế lộ sóng mũi và bóng đỏ đầu mũi.
Nâng mũi S line: Kết hợp 3 loại sụn: sụn nhân tạo, sụn vành tai và sụn vách ngăn. Tạo dáng mũi hình chữ S và khắc phục mọi khuyết điểm của mũi.
Cả 3 phương pháp này đã và đang được bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng rất thành công. Đặc biệt, dưới sự thực hiện của bác sĩ Ngô Mộng Hùng giàu kinh nghiệm. Cùng với chất liệu sụn luôn đảm bảo rõ nguồn gốc và chất lượng. Sẽ mang đến cho bạn một kết quả tốt nhất mà hoàn toàn không để lại biến chứng gì.

>>> Nguồn bài viết: dụng cụ nâng mũi nose secret

Tin đăng cùng chuyên mục