Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Điều Trị Vật Lý Trị Liệu ( Phục Hồi Chức Năng ) Tại Phòng Khám Đức Điệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V422395
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2021
Hết hạn
24/07/2022
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Điều Trị Vật Lý Trị Liệu ( Phục Hồi Chức Năng ) Tại Phòng Khám Đức Điệp
 
Phục hồi chức năng là một phương pháp dựa trên cơ sở thăm khám cơ thể bệnh nhân cũng như quan sát thói quen và lối sống nhằm tìm ra nguyên nhân dẫn đến các cơn đau dai dẳng. Từ đó, các bác sỹ có thể đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho từng trường hợp cụ thể.
 
 
Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Đức Điệp chuyên chăm sóc và điều trị các chứng đau lưng, chấn thương đột ngột, chấn thương thể thao, tình trạng bệnh lý kéo dài hoặc chấn thương trong quá trình mang thai và sinh con
 
Phục hồi chức năng là gì?
 
Có hai dạng phụ hồi chức năng:
 
Dạng bị động: Ở dạng này, việc điều trị được kết hợp với máy móc và các thiết bị công nghệ cao như miếng dán nhiệt, máy chạy điện nhằm kích thích cơ, máy siêu âm và máy giảm áp cột sống. Các thiết bị này được sử dụng trực tiếp trên cơ và khớp nhằm giải toả áp lực và giúp các khớp thư giãn, tạo điều kiện để các bác sĩ Thần kinh cột sống (Chiropractor) nắn chỉnh dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.
 
Dạng chủ động: Với liệu pháp này, các chuyên viên phục hồi chức năng sẽ tập trung hướng dẫn bệnh nhân thực hiện các bài tập thể dục và giãn cơ đơn giản với cường độ vừa phải, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi các chấn thương phần mềm.
 
Cách điều trị Vật Lý Trị Liệu Phục Hồi Chức Năng Tại Phòng Khám Đức Điệp
 
Khoa phục hồi chức năng ở phòng khám Đức Điệp hiện đang sử dụng các thiết bị tối tân nhất được nhập khẩu từ châu Âu để đem lại hiệu quả giảm đau tốt nhất cho bệnh nhân. Bằng cách kết hợp giữa các thiết bị trị liệu sử dụng dòng xung điện (máy chạy điện, máy siêu âm, máy giảm áp cột sống, máy rung cơ,…) và các bài tập giãn cơ, tăng cường sức mạnh cơ bắp, bệnh nhân có thể vận động thoải mái trong các tư thế sinh hoạt hằng ngày; áp lực lên cột sống, khớp và các cơ cũng sẽ được giảm hẳn.
 
Đội ngũ kỹ thuật viên ở phòng khám đức điệp là những kỹ thuật viên tay nghề cao, chẩn đoán các cấp độ đau và độ dẻo dai của cơ bắp, từ đó xác định chính xác các vùng trên cơ thể cần được chữa trị. Ngoài ra, các kỹ thuật viên cũng dày dạn kinh nghiệm trong việc xử lí các cơn đau cơ dữ dội, giúp bệnh nhân phục hồi mau chóng giúp bệnh nhân duy trì nếp sinh hoạt thường nhật và các hoạt động thể thao yêu thích.
 
Bên cạnh đó, liệu pháp nắn chỉnh thần kinh cột sống (Chiropractic) được các bác sĩ phòng khám Đức Điệp áp dụng một cách an toàn tuyệt đối cho mọi lứa tuổi. Liệu pháp này giúp cơ thể bệnh nhân khỏe mạnh hơn mà không để lại bất kì tác dụng phụ nào.
 
Có nhiều nguyên nhân gây đau xương khớp, trong đó đáng chú ý là:
 
  1. Tư thế ngồi làm việc sai
  2. Gen di truyền
  3. Uốn hoặc vặn người sai tư thế
  4. Dãn cơ quá mức
  5. Đứng quá lâu
  6. Chấn thương do nâng vác vật nặng không đúng cách
  7. Chấn thương do thể thao
 
Điều trị chấn thương thể thao cũng là một trong những điểm mạnh của phòng khám Đức Điệp. Ngoài đối tượng bệnh nhân là những người chơi thể thao thông thường bao gồm cả các em nhỏ, phòng khám còn thường xuyên tiếp nhận bệnh nhân là các vận động viên thể thao chuyên nghiệp.
 
Với mọi đối tượng, phòng khám Đức Điệp luôn có thể giúp bạn chơi môn thể thao yêu thích với phong độ tốt và thậm chí tốt hơn khả năng của mình thông qua việc duy trì sự cân bằng và mức độ hoạt động tốt nhất của cơ thể.
 
Phục hồi chức năng trước và sau phẫu thuật
 
Nhiều kết quả nghiên cứu đã cho thấy việc áp dụng điều trị phục hồi chức năng của xương khớp trước và sau phẫu thuật có thể củng cố sức bền và độ ổn định của của các khớp; đồng thời cải thiện kết quả điều trị rõ rệt và rút ngắn đáng kể thời gian phục hồi sau phẫu thuật.
 
Khoa phục hồi chức năng của phòng khám Đức Điệp luôn sẵn sàng đón tiếp và cung cấp những lời khuyên hữu hiệu nhất để đạt được thể trạng khoẻ mạnh dài lâu.
 
Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Đức Điệp
 
Địa chỉ : F4/33 H1, ẤP 6C, ĐƯỜNG LIÊN ẤP 2-6, VĨNH LỘC A, BÌNH CHÁNH TPHCM
 
Mr Điệp: 0906.574.998 Hoặc Mr Điệp: 0987.473.296
 
 
Website: https://phuchoichucnangducdiep.com
Tin đăng cùng chuyên mục