Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dấu hiệu của bệnh ung thư túi mật mà bạn nên biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V110560
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/08/2017
Hết hạn
30/09/2017
Xem :
268
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Hai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bác sĩ Trần Thanh Thanh, Viện Y học Ứng dụng Việt Nam cho biết, khi thấy những dấu hiệu dưới đây, có thể nghi ngờ tới bệnh ung thư túi mật và bạn nên đi kiểm tra sức khỏe ngay.
Chướng bụng

Nếu bạn bị đầy hơi nhiều thì đó có thể là dấu hiệu kín đáo của ung thư túi mật. Theo Trung tâm điều trị Ung thư Hoa Kỳ, một số bác sĩ có thể cảm nhận thấy túi mật to chỉ cần qua thăm khám lâm sàng và có thể sử dụng siêu âm để đánh giá túi mật và xác định ung thư nhanh chóng.
Đau bụng kéo dài

[​IMG] ​

Bạn nghĩ rằng đau bụng chỉ đơn giản là do khó tiêu hoặc đau bụng kinh. Tuy nhiên, nếu bạn khó chịu ở vùng bụng trên bên phải thì đó có thể là một dấu hiệu của ung thư túi mật. Đau nhói kéo dài ở một vị trí trên bụng là điều đáng phải quan tâm.
Vàng da

Vàng da, vàng mắt là triệu chứng dễ quan sát thấy. Nếu bạn chú ý thấy da hoặc mắt có màu sắc bất thường thì bạn nên đến gặp bác sĩ. Ung thư túi mật thường gây ứ mật, dẫn đến vàng da.
Sụt cân không phải do chế độ ăn uống hoặc luyện tập

Có thể là bình thường khi bạn cảm thấy không ngon miệng nhưng nếu bạn chán ăn kéo dài và sụt cân thì tốt nhất bạn nên đi khám bác sĩ. Theo Hiệp hội Ung thư Mỹ, chán ăn là một trong những dấu hiệu thường gặp nhất của loại ung thư kín đáo này.

Tin đăng cùng chuyên mục