Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Dầu dừa cũng được dùng để hỗ trợ điều trị rất tốt cho các trường hợp bệnh trĩ

Thông tin mua bán
Mã tin
V128657
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2017
Hết hạn
27/12/2018
Xem :
237
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Thành Đạt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Dầu dừa là dòng sản phẩm chiết xuất từ quả dừa. Đấy là dưỡng chất bỗng nhiên có nhiều công dụng so với con người. Thông thường, dầu dừa đc dùng phổ biến trong làm đẹp. Được rất nhiều chị em đàn bà tin dùng vì có hiệu quả tốt mà lại đáng tin cậy. Bên cạnh đó, dầu dừa cũng rất được dùng để làm hỗ trợ khám chữa rất tốt cho những trường hợp bệnh. Chẳng hạn như ung thư, huyết áp tăng cao, bệnh tim, những tình trạng bệnh về da… quan trọng, từ khóa lâu dầu dừa đã được tin dùng để chữa bệnh bệnh trĩ nội trĩ ngoại rất phổ cập trong bình dân.Sở dĩ dầu dừa hiệu quả chữa trị bệnh trĩ nội trĩ ngoại là nhờ trong bộ phận có chứa nhiều chất béo bão hòa. Chuỗi axit béo trung bình không chỉ có tốt cho cơ thể mà còn có kết quả kháng viêm, chống khuẩn rất tốt. Nhờ vậy có khả năng làm giảm triệu chứng bệnh trĩ nội, ngăn ngừa viêm và lây nhiễm và giảm khó chịu do bệnh trĩ nội cực kỳ tốt.

>> https://xn--bnhtr-e3a3814c.com/chua-benh-tri/cach-chua-benh-tri-bang-dau-dua/

Có nhiều cách thức dùng dầu dừa chữa bệnh trĩ nội. Cụ thể chúng ta cũng có thể vận dụng theo các cách như sau:
– sử dụng dầu dừa làm thực phẩm: hàng ngày, bạn cũng có thể dùng dầu dừa để uống 2 – 3 lần. Không dừng lại ở đó dùng để chế biến trong những món ăn hàng ngày, làm salad,…
– sử dụng trực tiếp dầu dừa lên vùng bị trĩ: so với những tình huống bị bệnh trĩ nội có khả năng dùng dầu dừa bôi mật thiết lên chỗ trĩ có kết quả cực kỳ tốt. Trước tiên, bạn cần vệ sinh thật sạch sẽ vùng hậu môn. Kế tiếp lấy một miếng bông khô, chấm phần nào dầu dừa đắp lên vùng bị bệnh trĩ nội trĩ ngoại. Làm như vậy ít nhất 2 – 3 lần mỗi ngày. Tiến hành nhẫn nại trong khoảng thời gian dài cho đến lúc giảm hẳn hoặc khỏi bệnh. Phía trên là 1 trong những cách điều trị trĩ nội bằng loại thuốc dân dã rất thịnh hành.
dùng dầu dừa để điều trị bệnh trĩ rất đơn giản, bệnh nhân chỉ việc lấy dầu dừa bôi quan trọng lên lỗ đít (sau lúc lau chùi hậu môn sạch sẽ). Để đạt được hiệu suất cao phải bôi 3 lần từng ngày & phải bôi đều đặn cho tới khi giảm hết triệu chứng của nhóm bệnh. Không chỉ có thế , người bệnh cũng có thể dùng dầu dừa theo đường uống để chữa bệnh bệnh trĩ. Bệnh nhân uống mỗi lần một muỗng coffe và ngày cần uống 3 lần. Để ý dầu dừa không được dùng trong trường hợp đang bị tiêu chảy.

 

phía trên là 1 số chia sẻ của các Bác Sỹ tại phòng khám trĩ về cách dùng dầu dừa để chữa trị bệnh trĩ ngoại. Bạn đọc nên chú ý, như đã nói ở trên, dầu dừa chỉ hiệu quả làm dịu cơn đau ngứa do trĩ nội trĩ ngoại gây ra, kháng viêm, giảm tránh sự nhiễm trùng ở những chấn thương nhẹ bao quanh bệnh trĩ nội. Do đó lúc bị trĩ nội trĩ ngoại, bạn không nên quá lạm dụng việc sử dụng dầu dừa trị trĩ ngoại, mà cần phải đến những trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện, phòng khám chuyên môn để những BS tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết, tiếp đến sẽ đề ra được hướng điều trị phù hợp cho chính mình.

Tin đăng cùng chuyên mục